Elly Trần 'dằn mặt' anti-fan cực gắt khi bị mỉa mai đấu giá váy làm từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Elly Trần quyết định đấu giá từ thiện trang phục nhằm giúp đỡ một số chị em có hoàn cảnh khó khăn nhưng lại bị mỉa mai.

Cách đây không lâu, Elly Trần công khai chuyện ký đơn ly hôn với chồng Tây. Mới đây, trong video cô đăng tải về việc đi ký đơn ly hôn, một bộ phận khán giả nữ đã chú ý đến chiếc váy cô diện khi đi gặp luật sư. Elly Trần nói rằng cô mong muốn đấu giá từ thiện bộ trang phục này sau khi nhận thấy có nhiều người để tâm đến.

Cụ thể nữ diễn viên chia sẻ: "Trớ trêu chiếc váy đi ký đơn được mọi người tìm kiếm! Em thật sự không biết nên vui hay buồn, mà chiếc váy em mặc đi gặp luật sư các chị gọi điện, nhắn tin, nhắn tin đặt mua tới tấp. Hết hồn chim én! Thôi thay vì bán hay thanh lý các kiểu con đà điểu em quyết định bày trò đấu giá cho xôm. Số tiền thu đuợc em xin dành tặng toàn bộ cho một tổ chức liên quan đến phụ nữ với 1-2 cá nhân cụ thể, là chị em có hoàn cảnh khó khăn".

el2

Đồng thời cô khẳng định đây không phải là hoạt động quyên góp hay từ thiện, kêu gọi: "Các hoàng tử toxic, công chúa drama, mẫu hậu chửi bới xin hãy đọc kỹ trước khi bình luận, mình đấu giá cho vui và đấu từ đồ của mình nhé. Giải thích nhiều mệt giác quan". Tuy nhiên đã có một anti-fan chia sẻ lại bài viết của cô và không quên mỉa mai: "Riết rồi lố. Rồi mấy bạn tính đấu giá váy về lấy vía li dị chồng? Hay lấy vía gì?". 

dl

Trước sự chê bai thiếu tế nhị, Elly Trần thẳng thắn đáp trả: "Cháu này có vấn đề về tư duy và đọc hiểu hay sao vậy nhỉ? Che tên rồi nha". Cô nói thêm: "Đáng lý không đăng đâu, mà làm người không hiểu đâu là chia sẻ tinh thần, cứ suốt ngày nhăm nhe đay nghiến người khác thì làm đoá hoa vô thường còn hơn (vô duyên thường trực)".

Sau khi biết người này từng có những bình luận khiếm nhã về con gái Cadie cách đây nhiều năm trước, nữ diễn viên thở dài: "Trời sinh khuôn mặt hài hoà. Ai dè cái mỏ đúng là quá cha! Chị em phụ nữ không thương hay ủng hộ nhau thì thôi, đằng này cứ soi mói ý kiến mà còn vậy là không được rồi".

Theo:  xevathethao.vn copy link