Elly Trần đáp trả cực gắt khi bị bạn bè lên tiếng chê bai

( PHUNUTODAY ) - Đã quá quen với những hình ảnh chỉn chu, sang chảnh và vô cùng xinh đẹp, không ngờ cũng có lúc Elly Trần lại bị bạn bè chê bai vì để mặt mộc ra đường.

Trên trang cá nhân, cách đây ít phút, nữ diễn viên Elly Trần gây bất ngờ khhi chia sẻ câu chuyện bị bạn góp ý về chuyện ra đường lại ăn mặc đơn giản, không trang điểm.

Trước lời góp ý của bạn bè, Elly Trần quyết tâm thay đổi. Cụ thể, đăng tải hình ảnh đẹp xuất thần, Elly viết: "Hôm qua hẹn gặp, nghe bạn complain sao bà là Celeb mà ra ngoài ăn vận đơn giản quá, lại còn không chịu make up mà vẫn dám ra chốn đông người, không sợ đánh mất hình ảnh à? Nên sáng nay mình quyết định trang trí sương sương vậy ra đầu hẻm ăn tô hủ tiếu, sẵn chụp tấm hình báo cáo cho nó vui lòng lợn".

Empty
Empty

Đồng thời, bà mẹ hai con cho biết thêm: "Thật ra từ lâu mình hiểu trong đời sống hằng ngày con người ta thường phải cố gắng phô diễn ra những điều mà mình không có. Còn những người kiểu như mình, thời gian buộc phải chỉnh chu là lượt chiếm đến 3/4 cuộc đời rồi. Nên lúc bình thường, lúc không phải đi làm mình muốn cho phép mình được xoã ra, được xuề xoà để cân bằng lại".

Nữ diễn viên cũng thẳng thắn nêu lên quan điểm rằng ở thời buổi này khi phái đẹp dám bước ra cửa với bộ dạng thô sơ tiền sử như vậy nghĩa là người ta đã vô cùng tự tin với bản thân mình.

Trước đó với gương mặt được trang điểm kĩ càng nên bức ảnh mặt mộc hiếm hoi mà Elly Trần đăng tải lên trang cá nhân mới đây đã khiến số đông khán giả vô cùng thích thú. Theo Elly Trần, đây là bức ảnh được cô chụp bằng camera thường để chứng minh rõ sự tự nhiên, không có sự can thiệp của son phấn hay bất cứ công nghệ photoshop nào.

Empty

Cũng thông qua bức ảnh này, số đông khán giả cho rằng, trái ngược với vẻ nhợt nhạt, thiếu sức sống như một số người đẹp trong Vbiz khi thiếu lớp make-up, Elly Trần vẫn gây được ấn tượng mạnh mẽ bởi làn da không tì vết cùng vẻ rạng rỡ đáng ghen tỵ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link