Elly Trần tiết lộ từng định cắt môi mỏng đi, giờ đây môi dày lại trở thành mốt từ Âu sang Á

( PHUNUTODAY ) - Bà mẹ 2 con này từng có ý định cắt môi mỏng đi để hợp thời tuy nhiên, khá bất ngờ là bác sĩ thẩm mỹ đã khuyên mỹ nhân này không nên can thiệp.

Mới đây, Elly Trần bất ngờ tiết lộ từng tự ti vì có đôi môi dày. Trong quá khứ, bà mẹ 2 con từng suy nghĩ đến việc cắt môi cho mỏng đi nhưng sau cùng Elly Trần quyết định giữ nguyên vẹn đôi môi "cha sinh mẹ đẻ" ấy, vậy mà giờ đây môi dày lại trở thành mốt từ Âu sang Á.

"Xong, em đến bác sĩ tư vấn để cắt mỏng mỏ theo trend. Xong, bác sĩ đuổi em về và nói "thời trang là sự xoay vòng rồi thời của con sẽ tới, khỏi cắt, về đi con", Elly Trần hài hước nhớ lại. Giờ đây cô đã sở hữu môi dày mà nhiều cô gái khao khát có được.

Empty

May mắn bác sĩ đã từ chối can thiệp nên giờ Elly Trần có đôi môi hợp mốt. 

Quả thật, nhìn lại những hình ảnh thuở chân ướt chân ráo vào nghề, ai nấy đều bất ngờ bởi thời điểm đó hiếm có người đẹp nào có đôi môi dày như vậy. 

Empty

Thời điểm này, người đẹp đã gây ấn tượng vì đôi môi dày. 

Người đẹp thường chọn cách trang điểm nhấn vào đôi môi với những màu son đỏ đậm. Nhờ đó đặc điểm "trời cho" này của hot mom càng thêm nổi bật.

Empty

Elly Trần hãnh diện vì sở hữu đôi môi chuẩn cái đẹp. Bà mẹ 2 con luôn biết cách nhấn nhá đôi môi thêm quyến rũ.

Empty

Quyết định không can thiệp thẩm mỹ cho bộ phận này của Elly Trần vô cùng đúng đắn. 

Nhiều năm trôi qua, dường như chỉ phong cách ăn mặc của Elly Trần ngày càng gợi cảm hơn còn vẻ ngoài của mỹ nhân này vẫn vậy. Dù đã qua 2 lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn tự tin diện những trang phục tưởng chừng chỉ dành cho các thiếu nữ.

Empty

Elly Trần xứng danh mỹ nhân "mặt học sinh, body phụ huynh".

Với lợi thế hình thể, Elly Trần còn biết cách ăn diện nhờ đó lúc nào bà mẹ 2 con này cũng khiến dân tình phải nể nang, dành nhiều lời khen ngợi. Dù đã 34 tuổi nhưng Elly Trần vẫn cứ ngày càng trẻ trung, mặn mà. Nhiều người cho rằng có lẽ thời gian đã bỏ quên mất người đẹp.

Empty

34 tuổi và là mẹ của 2 nhóc tỳ, Elly Trần vẫn cứ trẻ trung. 

Empty

Mỹ nhân không ngại diện item khó nhằn.

Empty

Quả thật, khó có thể chê bai điểm nào ở hot mom Vbiz này.

Dù khá nhiều năm qua đi, thậm chí là cả sau khi sinh thì Elly Trần vẫn là cái tên có sức hút với công chúng. Sau nhiều năm vào nghề đến nay, nhan sắc vóc dáng của hot mom vẫn không mấy thay đổi khiến dân tình phải ngưỡng mộ. Thậm chí, Elly Trần còn được nhận xét là bị thời gian bỏ quên, khi vẻ ngoài ngày càng "lão hóa ngược". Cô nàng vẫn giữ được phong độ gợi cảm khó mỹ nhân nào bì kịp.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link