Em bé sống sót thần kỳ sau khi bị chôn sống với nhiều vết đâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một em bé đã sống sót một cách thần kỳ sau khi bị đâm hàng chục nhát dao và bị chôn sống trong một ngôi mộ nông.

Theo AFP, em bé bị chôn sống này đã được một nông dân tìm thấy trong một ngôi mộ nông phủ lá ở tỉnh Khon Kaen, phía đông bắc Thái Lan.

Mô tả ảnh.
Cậu bé khi được phát hiện với nhiều vết dao trên người. (Nguồn: mirror.co.uk)

Cụ thể, vào tháng Hai vừa qua, trong lúc đi chăn bò trên một cách đồng thuộc thị trấn Wangyai, tỉnh Khon Kaen, Thái Lan, bà Kachit Krongyut (53 tuổi) nghe thấy tiếng khóc của trẻ em. Sau đó, bà phát hiện ra một khu đất trông có vẻ như vừa mới bị đào bới.

Ngay lập tức, bà đã bới đống đất lên và nhìn thấy bàn chân của một đứa trẻ. Quá sợ hãi, bà đã nhanh chóng gọi điện cho gia đình tới để đưa em bé vào bệnh viện.

Trả lời trang bangkok.coconuts.co, bà Kachit cho biết: "Lúc đầu, tôi chỉ nghĩ đã có ai đó đã chôn cất thú cưng của họ, nhưng sau đó tôi nhìn thấy một bàn chân."

"Tôi đã cố gắng để kiềm chế bản thân mình và kêu gọi sự giúp đỡ. Em bé đã bị chôn, mặt bị úp xuống dưới."

Mô tả ảnh.
Em bé được đưa vào bệnh viện. (Ảnh: Coconuts Bangkok)

Chồng bà Pornchai cho biết em bé đã được chôn trong một lỗ sâu 20 cm. Ông cũng nhìn thấy dấu chân ở khu vực quanh đó.

Các bác sỹ ở Bệnh viện Wangyai cho biết cậu bé xuất hiện những dấu hiệu của sự lạm dụng và thejournal.ie còn cho biết cậu bé đã bị đâm hơn chục lần.

Cậu bé gần như phục hồi hoàn toàn. (Nguồn: mirror.co.uk)

Hiện tại sau 3 tháng chăm sóc tại bệnh viện em bé đã qua cơn nguy kịch và phục hồi một cách thần kỳ. Hình ảnh mỉm cười khi chụp ảnh và chơi đùa trong khi mặc một chiếc áo choàng của em bé đã khiến nhiều người xúc động.

Nạo phá thai rất phổ biến ở Thái Lan và nước này có tỷ lệ mang thai tuổi vị thành niên cao nhất ở Đông Nam Á.

Vào năm 2011, cả nước Thái Lan chấn động với vụ một nhân viên dịch vụ lễ tang bị kết án 40 tháng tù vì tội tiếp tay chôn 2.000 bào thai bị nạo phá bất hợp pháp dưới đất của một ngôi chùa ở Bangkok.

Vì sao lại chuyển đổi dùng vắc xin bại liệt mới cho trẻ em?
Vì sao lại chuyển đổi dùng vắc xin bại liệt mới cho trẻ em?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Từ tháng 6/2016 Việt Nam sẽ thay thế vacxin bại liệt uống 3 tuýp bằng vacxin bại liệt uống 2 tuýp.
Tin phụ nữ ngày 26/5: Hai mợ cháu chết đuối dưới hồ nước
Tin phụ nữ ngày 26/5: Hai mợ cháu chết đuối dưới hồ nước
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dùng dao đâm vợ vì ăn mặc đẹp, nhiều cô gái bị tên sở khanh lừa cưỡng hiếp, người phụ nữ bị sét đánh tử vong...là những tin tức hôm nay.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn