Hiếm khi can thiệp chuyện ăn mặc của vợ nhưng lần này Hoàng tử Harry đã khuyên Meghan đừng diện trang phục này nữa

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, Hoàng tử Harry rất ít khi can thiệp vào chuyện ăn mặc của vợ, Thế nhưng, để chuyến công du sắp tới hoàn thành tốt đẹp, Hoàng tử đã khuyên Công nương Meghan không nên diện kiểu trang phục này thì hơn.

Như chúng ta đã biế, việc ăn mặc trong Hoàng gia Anh là một chuyện khá nhạy cảm và tương đối phức tạp. Mặc đẹp thôi chưa đủ, họ còn phải mặc cho đúng truyền thống, đúng quy định và phải làm sao, cho ra dáng một thành viên của gia đình hoàng tộc.

1

Đã rất nhiều lần Công nương Meghan phá vỡ luật lệ ăn mặc Hoàng gia nhưng cô hiếm khi bị chồng là hoàng tử Harry phàn nàn hay phê phán. Tuy nhiên cho đến gần đây, chính đức lang quân của "lọ lem nước Anh" cũng phải lên đưa ra vài lời khuyên ăn mặc cho vợ, nhất là khi chuyến công du tới Úc của họ đang tới gần.

Trang Daily Mail cho biết, Meghan Markle khá thích mặc suit. Trên thực tế là cô đã từng mặc suit khá nhiều, kể cả khi tham dự các sự kiện hoàng gia. Tuy nhiên, hoàng tử Harry lại không ủng hộ điều này cho lắm.

0 selena

Trong sự kiện gần đây, Meghan từng muốn diện bộ suit của nhà mốt Stella McCartney nhưng chính hoàng tử đã khuyên cô đừng mặc như vậy. Bản thân hoàng tử cũng cho rằng, suit tuy lịch sự nhưng không mang nhiều nét truyền thống. Mặt khác, mặc váy sẽ giúp công nương trông trang nhã hơn.

Bên cạnh đó, Daily Mail cũng nói rằng Meghan được khuyên là hãy từ bỏ thói quen ăn mặc giống như ngôi sao Hollywood. Thay vào đó, cô nên học cách ăn mặc chỉn chu theo đúng hình ảnh một thành viên của hoàng gia Anh. 

0 trang phuc
2

Có thể thấy, Hoàng tử Harry rất ít khi can thiệp đến chuyện ăn mặc của vợ nhưng lần này, để chuyến công du sắp tới tốt đẹp hơn chàng đã chủ động nhắc nhở Công nương Meghan về việc lựa chọn trang phục phù hợp. Chính vì thế, công chúng một lần nữa lại thấy những nguyên tắc khắt khe mà thành viên nào của gia đình Hoàng gia Anh cũng cần phải tuân theo.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn