Em gái Cẩm Ly lần đầu tiết lộ thói quen kì lạ 'trên giường' của chồng đã giấu kín suốt 16 năm

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, ca sĩ Minh Tuyết - em gái Cẩm Ly lần đầu tiết lộ về tính cách cũng như gia thế của người chồng giấu kín 16 năm.

Minh Tuyết là một trong những nữ ca sĩ thành công nhất tại hải ngoại thời điểm hiện tại. Cô khởi nghiệp từ sớm tại Việt Nam bằng việc lập đôi song ca với chị gái Cẩm Ly. Tuy nhiên vào năm 1997, nữ ca sĩ quyết định một mình sang Mỹ lập nghiệp và chỉ 3 năm sau đó, cô đã nhanh chóng gặt hái được thành công.

Đằng sau sự nghiệp ca hát thành công là quãng thời gian dài 16 năm luôn có người chồng mà cô xem như hậu phương vững chắc. Tuy nhiên, rất ít ai biết đến người chồng của cô, bởi cô luôn giấu kín. Dù quen nhau 17 năm, sống chung với nhau 16 năm nhưng vợ chồng cô mới chỉ cưới nhau từ mấy năm trước.

ca si minh tuyet (2)

 Ca sĩ Minh Tuyết và chồng

Ca sĩ Minh Tuyết nói về cái duyên gặp gỡ, chồng cô chính là bạn của cô bạn cùng phòng với cô. Họ gặp nhau trò chuyện rồi cảm mến nhau.

Minh Tuyết chia sẻ lý do muốn gắn bó cả đời với người đàn ông này: "Đằng sau sự trầm tĩnh anh lại là một con người sống rất tình cảm. Khi mới hẹn hò Minh Tuyết, là lúc bố anh mới mất. Một lần cô vô tình nhắc tới bố, anh đã bật khóc. Kể từ đó nữ ca sĩ tin rằng, một người có trái tim ấm áp, tình cảm như anh xứng đáng để mình trao gửi tình cảm và quyết tâm cùng anh ấy xây đắp tương lai".

Nữ ca sĩ cũng không quên những kỷ niệm vui và 2 người cùng khám phá ra khi về chung một nhà. Minh Tuyết nhớ lại: "Hồi mới về sống chung tôi với ông xã ngủ chung không quen. Tôi thích ôm còn chồng thì sống 1 mình nên lúc ngủ không thích có người nằm cạnh ôm ấp. Lúc đó tôi nghĩ rằng hay là anh ấy không yêu mình nên mới không ôm. Cho đến một ngày tôi mới nói chuyện này với ông xã anh mới giải thích rằng cứ có người đụng vào là anh lại khó ngủ nên mới không muốn vợ ôm. Tôi hiểu ra lý do và bớt đi những hoài nghi trong lòng".

ca si minh tuyet (1)

 Dù Minh Tuyết và chồng quen nhau 17 năm, sống chung 16 năm nhưng họ chỉ làm đám cưới được mấy năm nay.

Từ đó, mỗi lần trước khi đi ngủ ông xã lại vòng tay qua ôm Minh Tuyết để chị cảm thấy được tình cảm yêu thương rồi mới yên giấc. Thói quen của anh vẫn còn giữ mười mấy năm nay không đổi. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Bây giờ tôi không phải kêu anh ấy ôm nữa mà trước khi đi ngủ anh cũng tự vòng tay sang bên cạnh. Hôm nào không ôm thì ông xã cũng phải gác chân sang người tôi rồi mới ngủ được".

Minh Tuyết tâm sự tư tưởng của chồng khá thoáng: "Ông xã tôi có tư tưởng khá thoáng, anh ấy không bao giờ cấm tôi mặc những bộ đồ sexy cũng chẳng ghen tuông bậy bạ khi tôi thân mật với bạn diễn hoặc khi tôi được khán giả nam ái mộ".

ca si minh tuyet (3)

 Chồng Minh Tuyết khá thoáng, cho phép cô ăn mặc sexy

Ca sĩ Minh Tuyết hé lộ về gia thế và công việc của chồng: "Thú thực, chồng tôi không phải một tỷ phú như nhiều người đồn đại đâu. Chỉ có chồng chị Hà Phương là tỷ phú thôi, ông xã của tôi chỉ làm công việc bình thường. Cả hai chúng tôi đều làm việc tự do, nên anh thường đi cùng tôi tới những buổi biểu diễn như một cách để ủng hộ vợ".

Nhắc đến chuyện con cái, vợ chồng nữ ca sĩ cũng đang rất mong chờ có một em bé, cái đó còn phụ thuộc vào cái duyên trời cho.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link