Duy Khánh nói 'điều lạ' với Đào Bá Lộc dù 'tình cảm' đến khó tin với Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, khi Đào Bá Lộc tiết lộ về người mình từng yêu say đắm được cho là Trấn Thành, thì 'tình tin đồn' của Trấn Thành đã có hành động 'lạ' thế này!

Thông tin Đào Bá Lộc chia sẻ về chuyện tình đồng giới với nam MC kiêm diễn viên hài nổi tiếng khiến cư dân mạng vô cùng sốc. Nhiều người đồn đoán đó là Trấn Thành.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, Đào Bá Lộc chia sẻ lại đường link bài trả lời phỏng vấn của mình, thì người tình tin đồn của Trấn Thành - Duy Khánh bình luận gây chú ý. Nam diễn viên này bày tỏ sự đồng cảm với Đào Bá Lộc về những chuyện mà chàng trai trưởng thành từ sân chơi 'Giọng hát Việt' mùa 1 đã giấu kín suốt thời gian qua. Anh viết: "Thương Bi lắm. Be strong baby".

duy khanh tran thanh

 Duy Khánh an ủi Đào Bá Lộc

Những bình luận của Duy Khánh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Bởi, đó không đơn thuần chỉ là lời động viên suông dành cho Đào Bá Lộc mà đâu đấy còn là sự đồng cảm chăng?

Bởi tin đồn Trấn Thành và Duy Khánh có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp từng gây xôn xao suốt một thời gian dài. Không chỉ xuất hiện trong những buổi biểu diễn, chương trình cùng nhau, cả hai còn thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân thiết lên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, không ít lần cư dân mạng tinh ý phát hiện cả Duy Khánh và Trấn Thành từng mặc áo đôi dù thời điểm đó Trấn Thành đã cưới Hari Won.

duy khanh tran thanh (2)

 

duy khanh tran thanh (1)

 Duy Khánh và Trấn Thành từng bị đồn có quan hệ tình cảm khi liên tục diện đồ đôi?

Nếu Trấn Thành có từng hẹn hò với Đào Bá Lộc và Duy Khánh đang có mối quan hệ tình cảm với Trấn Thành là sự thật thì quả là lời động viên từ 'người mới - tình cũ' giữa Đào Bá Lộc và Duy Khánh khiến ai cũng phải ngạc nhiên và chú ý.

Bên cạnh nhiều lời động viên, an ủi từ các fan và Duy Khánh, cũng có không ít người cho rằng nam ca sĩ đang cố tình dùng “chiêu trò” PR tên tuổi nhằm tạo đà cho sự trở lại của mình trong những dự án âm nhạc sắp tới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link