Em gái đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Trấn Thành, nhan sắc một thời của nam MC gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Hai em gái đều chúc dự án phim mà Trấn Thành đầu tư nhiều tâm huyết, tiền bạc sẽ thắng lớn khi ra rạp.

MC Trấn Thành có hai người em gái là Huỳnh Mi và Huỳnh Ân. Nhân ngày sinh nhật anh trai, Huỳnh Mi cũng đăng ảnh em trai chụp cùng con gái của mình và viết: "Chúc mừng sinh nhật anh trai yêu dấu. Chúc năm nay sinh nhật hoành tráng với Bố Già thắng lớn và thuần phục được vò vẽ nhé".

Huỳnh Ân cũng sớm gửi lời chúc đến anh cả: "Thời điểm này thì còn lời chúc nào quý giá hơn là chúc Bố Già (PV: Dự án phim Tết của Trấn Thành) thắng lớn nữa chứ á". Đáng chú ý là hình ảnh cũ Huỳnh Ân chia sẻ. Trong ảnh, Trấn Thành còn khá gầy và đen, ôm em gái. 

tran-thanh 1

Nhờ sự hậu thuẫn của anh trai, Huỳnh Ân cũng được xuất hiện trong một số dự án của Trấn Thành. Với lối diễn xuất tự nhiên, nhiều người kỳ vọng Huỳnh Ân sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai.

Trước đó, Trấn Thành đã có những chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân: "Trong khi khán giả khắp nơi đang gửi tin chúc mừng sinh nhật của tôi, còn tôi chỉ muốn gửi lời chúc đến các anh chị - những y, bác sĩ và tình nguyện viên đã bỏ Tết của gia đình để cho mọi gia đình có Tết! Tôi ngưỡng mộ và biết ơn công lao của các anh chị trong thời gian này! Gửi đến những lời chúc tốt đẹp nhất đến với mọi người! Giữ gìn sức khoẻ các anh chị nhé!".

Bên cạnh đó anh còn đính kèm loạt ảnh của các những y bác sĩ, những người anh hùng áo trắng đang hi sinh quên mình vì sức khoẻ của người dân. Khoảnh khắc này khiến hàng chục nghìn fan hâm mộ không khỏi xúc động. Bên cạnh lời chúc sinh nhật, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ, gửi lời chúc sức khoẻ đến các y bác sĩ giữa mùa dịch bệnh. Trước đó anh cũng kêu gọi mọi người nâng cao ý thức phòng dịch, đeo khẩu trang sát khuẩn...

Trước đó vào tháng 4/2020 khi tình hình dịch Covid-19 trong cả nước có nhiều dấu hiệu khả quan người dân có phần chủ quan, đổ ra đường nhiều trong những ngày giãn cách xã hội cuối cùng, Trấn Thành cũng có lời kêu gọi trên page của mình. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link