Hari Won phát khóc khi phải chuyển nhà gần 50 lần

( PHUNUTODAY ) - Việc di chuyển nhà ngót nghét 50 lần chỉ trong thời gian ngắn khiến bà xã Trấn Thành không khỏi mệt mỏi.

Ít phút trước, Hari Won đăng đàn than thở chuyện liên tục phải di chuyển nơi ở. Cụ thể, Hari Won viết: "Mai mốt phải di chuyển nhà thuê khác vì nhà thuê hiện tại hết hạn, chủ nhà cho người khác thuê rồi. Ôi nhức cả đầu, di chuyển nhà gần 50 lần, hơn số tuổi của mình rất nhiều. Thật sự quá mệt mỏi". 

hari-won-chuyen-nha 1

Nhiều nói rằng thay vì phải đi thuê trong lúc chờ nhà sửa xong, vợ chồng cô nên tậu hẳn 1 căn hộ mới cho đỡ vất vả. 

Trấn Thành và Hari Won là đôi vợ chồng quyền lực, xuất hiện liên tục trong các gameshow, sự kiện vì vậy ai cũng đoán họ sở hữu một khối tài sản khủng. Trước đó, vào ngày 17/1, bà xã Trấn Thành cũng chia sẻ status than vãn về cuộc sống hiện tại. "Mình đang ở nhà thuê, định ở 2 - 3 tháng thôi nhưng giờ ở 6 tháng rồi. Nhà cũ sửa chưa xong nên mình mặc 10 bộ đồ trong 6 tháng, đừng ai hỏi nữa, tôi đau lòng. Tôi mệt quá", nữ ca sĩ than thở.

hari-won-chuyen-nha 2

Hari Won và Trấn Thành luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhất cử nhất động của họ luôn là tâm điểm chú ý. Trước đó vào ngày 10/1 là ngày kỷ niệm 5 năm yêu nhau của Trấn Thành và Hari Won. Cả hai đã liên tục đăng tải hình ảnh, clip đầy ngọt ngào và dành cho nhau những lời yêu thương khiến ai cũng ghen tỵ. Đặc biệt Hari Won còn tiết lộ lá thư tay do Trấn Thành gửi tặng cô trong ngày chính thức yêu nhau 5 năm trước.

Hari Won viết: “Đây là thư chồng mình gửi cho mình ngày chính thức quen nhau sau khi tìm hiểu hơn 1 tháng. Lúc đó mình đọc chữ bà xã thấy hơi kỳ. Vì ủa? Mới quen mà bà xã gì trời. Vậy mà giờ thành bà xã thiệt chớ không đùa”.

Theo đó, thư tay của Trấn Thành có nội dung rất ngắn gọn nhưng không kém phần ngọt ngào: “Xin chào bạn đến với Trấn Thành Town. Chúc mừng bạn đã trở thành “hội viên trọn đời” của Trấn Thành Town với chức vụ Bà Xã. Mãi yêu nhau và lãng mạn như thế nhé. Anh yêu em, Hari”. Chắc hẳn fan đã được phen ăn "cẩu lương" từ Hari Won vì đã có một người chồng luôn yêu chiều cô hết mực suốt 5 năm qua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link