Ngày sinh nhật của mình Trấn Thành dành lời chúc đặc biệt cho những người này khiến ai cũng xúc động

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của nam MC cũng giúp mọi người có thêm ý thức về việc phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh.

Hôm nay (5/2) là sinh nhật của Trấn Thành. Năm nay khác với mọi năm, anh không tổ chức sinh nhật mà thay vào đó lại có những chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân: "Trong khi khán giả khắp nơi đang gửi tin chúc mừng sinh nhật của tôi, còn tôi chỉ muốn gửi lời chúc đến các anh chị - những y, bác sĩ và tình nguyện viên đã bỏ Tết của gia đình để cho mọi gia đình có Tết! Tôi ngưỡng mộ và biết ơn công lao của các anh chị trong thời gian này! Gửi đến những lời chúc tốt đẹp nhất đến với mọi người! Giữ gìn sức khoẻ các anh chị nhé!".

tran-thanh 1

Bên cạnh đó anh còn đính kèm loạt ảnh của các những y bác sĩ, những người anh hùng áo trắng đang hi sinh quên mình vì sức khoẻ của người dân. Khoảnh khắc này khiến hàng chục nghìn fan hâm mộ không khỏi xúc động. Bên cạnh lời chúc sinh nhật, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ, gửi lời chúc sức khoẻ đến các y bác sĩ giữa mùa dịch bệnh. Trước đó anh cũng kêu gọi mọi người nâng cao ý thức phòng dịch, đeo khẩu trang sát khuẩn...

Trước đó vào tháng 4/2020 khi tình hình dịch Covid-19 trong cả nước có nhiều dấu hiệu khả quan người dân có phần chủ quan, đổ ra đường nhiều trong những ngày giãn cách xã hội cuối cùng, Trấn Thành cũng có lời kêu gọi trên page của mình. 

tran-thanh 2

Nam danh hài thẳng thắn đề nghị: “Bà con ơi, bữa giờ em cầu nguyện sao cho 22 là hết cách ly thiệt. Nhưng nói nghe nè… Thí dụ mà Nhà nước thông báo hết dịch thật nha, em đề nghị, đề nghị thôi nha, là làm ơn làm phước đừng có tràn ra đường cùng một lúc nha”.

Ngoài ra, Trấn Thành cũng kêu gọi mọi người hạn chế các hoạt động tụ tập đông đúc, phòng việc lây nhiễm Covid-19: “Đừng ăn mừng. Đừng đi bão. Đừng hô đừng hào gì hết. Mừng thầm trong bụng thôi nha. Đừng tổ chức tiệc tùng rình rang… Người ta công bố hết dịch. Tràn ra ngập trời rồi vướng lại là nhảm nhí lắm luôn đó. Cả nước sẽ khóc một dòng sông đó nha!. Vì cộng đồng, vì hạnh phúc cho bạn, cho ta và cho tất cả mọi người hứa với nhau tận hưởng mãn dịch trong thinh lặng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link