Em gái Hoài Linh kể chuyện danh hài từng bị phẫu thuật khối u

( PHUNUTODAY ) - Thông tin Hoài Linh phải nhập viện phẫu thuật vì khối u ở cổ họng thực sự khiến nhiều người choáng váng.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Phương Trang - em gái danh hài Hoài Linh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh sự nghiệp của anh trai. Theo đó, nữ ca sỹ cho biết, gia đình cô ngày trước từng giàu có nhưng rồi lại gặp biến cố, sa cơ. Hoài Linh là con trai trưởng trong nhà, phải quán xuyến mọi thứ cùng bố mẹ. Từ lúc trẻ, anh đã phải chịu nhiều vất vả và quen với cách sống ở Việt Nam như thế.

hoai-linh-phunutoday1

Hoài Linh nhập viện phẫu thuật vì khối u ở cổ họng 

Mọi người nói rằng "Hoài Linh bán mạng kiếm tiền" khi gia đình sơ cơ lỡ vận thực sự khiến gia đình sốt ruột. Người ngoài sốt ruột một thì người nhà lo đến 10. Biết sao được vì anh có tâm nguyện mà mình có cản cũng không được. Gia đình cô ai cũng lo lắng hết nhất là bố mẹ. May mắn là giờ tâm nguyện của anh ấy đã hoàn thành rồi. Hi vọng anh sẽ ăn uống nhiều cho mập lên chứ nhìn ảnh ấy không khác gì “xác ve”.

Phương Trang cũng khẳng định, dạo này, giọng Hoài Linh cũng đã hết khàn rồi. Anh bắn laser và khối u ở cổ họng cũng đã khỏi. Gần đây, Hoài Linh bị một khối u ở cổ họng và đã phẫu thuật thành công. Trước đó, vào tháng 12/2015, khán giả chỉ biết cổ họng danh hài bị khàn đặc, uống thuốc hoài không dứt.

hoai-linh-phunutoday3

 Hoài Linh hạnh phúc bên bố mẹ

Tuy nhiên, danh hài có 2 thứ không bao giờ làm đó là uống sữa và ăn cháo. Nhưng bây giờ anh đã chịu uống sữa, gia đình cô cảm thấy vui lắm!

Phương Trang cho biết, Hoài Linh là một người con hiếu thảo với bố mẹ, người anh luôn biết lo cho những đứa em của mình. Anh không nghĩ gì nhiều cho bản thân mà luôn nghĩ cho người khác. Ra ngoài cũng được đồng nghiệp kính trọng. Cô luôn tự hào khi được làm em gái của anh Hoài Linh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn