Tuyệt chiêu cải thiện vòng một chảy xệ chỉ trong 1 tuần mà chẳng cần đến dao kéo

( PHUNUTODAY ) - Dầu ô liu không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn có hiệu quả cực tốt trong việc cải thiện vòng một chảy xệ chỉ trong 1 tuần mà chẳng cần dao kéo.

Vòng một chảy xệ là vấn đề lớn đối với phụ nữ ngoài tuổi 30. Khi ngực mất độ săn chắc và đàn hồi sẽ mất đi vẻ đẹp. Ngoài vấn đề tuổi tác, có rất nhiều yếu tố khác có thể dẫn đến chảy xệ ngực như giảm hay tăng cân đột ngột, mang thai, cho con bú... Phụ nữ mặc áo ngực sai cũng có thể xấu vòng một ngay từ tuổi 20. Một số bệnh như ung thư vú hay các vấn đề như bệnh lao cũng có thể dẫn đến ngực thiếu săn chắc. 

lam-dep-phunutoday1

Tuyệt chiêu cải thiện vòng một chảy xệ chỉ trong 1 tuần mà chẳng cần đến dao kéo 

 Dầu ô liu - "thần dược" sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Axit béo và chất chống oxy hóa có trong dầu ô liu sẽ giúp đảo ngược các dấu hiệu lão hóa và ngăn ngừa tình trạng ngực chảy xệ. Loại dầu này chứa các chất dinh dưỡng, góp phần cải thiện tông màu da cũng như hình dạng của ngực theo 3 bước sau đây.

Bước 1: Lấy một lượng vừa đủ dầu oliu vào lòng bàn tay, xoa 2 lòng bàn tay vào nhau cho đến khi bạn cảm thấy nóng dần lên đến khi không còn có thể nóng hơn được nữa (điều này giúp cho các dưỡng chất mau chóng thẩm thấu qua da hơn). Sau đó, đặt tay trái ở dưới nách, nóng bàn tay ôm lấy bầu ngực vừa ấn, vừa nhẹ nhõm chuyển di về phía trọng điểm ngực.

lam-dep-phunutoday2

 Dầu ô liu có tác dụng "nâng" vòng một cực hiệu quả

Bước 2: Massage ngực với dầu oliu. Đặt tay phải ở rìa trái của ngực, ngón tay chỉ xuống dưới, rồi dùng các ngón tay nhẹ nhàng xoa bóp vùng rìa ngực trái này, sau đó đẩy từ từ cả bàn tay vào vùng trọng điểm ngực.

Bước 3: Tay phải ôm trọn bầu ngực hơi chệch vào phía trong một chút, rồi dùng tay trái đẩy ngực từ ngoài vào trọng điểm, từ dưới lên. song song, massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ.

Lặp lại 3 bước massage ngực với dầu oliu vài lần để đảm bảo tinh dầu thẩm thấu hoàn toàn vào vùng da ngực giúp ngực săn chắc hơn. Ngoài loại dầu oliu bạn có thể thay thế bằng tinh dầu hạnh nhân, oải hương, dầu dừa,….

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn