Quách Ngọc Ngoan liệu có chia tay bạn gái đại gia vì điều này?

( PHUNUTODAY ) - Đam mê thú vui này, liệu Quách Ngọc Ngoan có thể chia tay bạn gái đại gia vì lý do này?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ đăng tải những hình ảnh anh tham gia hội thi câu cá và giành giải thưởng. Theo đó, chàng diễn viên đào hoa bày tỏ, "Chào cả nhà, tuần mới chúc mọi người thật vui khoẻ! Đây là môn yêu thích của Ngoan sau điện ảnh và cũng là thú vui duy nhất, ha ha... Nhưng câu lên rồi lại thả nó về với nước chứ không ăn đâu nha".

quach-ngoc-ngoan-phunutoday1

 Quách Ngọc Ngoan đam mê câu cá và giành giải thưởng

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Quách Ngọc Ngoan đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho chồng cũ Lê Phương lời ngợi khen "có cánh" về tinh thần chơi thể thao đầy nhiệt huyết của anh. Thậm chí có người còn trêu đùa rằng, có khi nam diễn viên còn "mê mẩn" thú vui này hơn cả bạn gái đại gia của mình.

Về phía bạn gái đại gia, trước đó, Quách Ngọc Ngoan còn chia sẻ hình ảnh anh vui vẻ ăn tối với nhiều món ăn ngon được bày biện trên bàn. Theo đó, nam diễn viên hài hước bày tỏ, "Con đường ngắn nhất đến trái tim đàn ông là đi qua dạ dày , và nhà cửa gọn gàng". Nhiều người cho rằng, nam diễn viên thật tốt phước khi có được người yêu đảm đang như Phượng Chanel.

quach-ngoc-ngoan-phunutoday2-0031

 Quách Ngọc Ngoan và bạn gái đại gia

 Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng, nữ đại gia Phượng Chanel không chỉ giỏi giang mà cô còn rất khéo léo trong việc nhà. Chính vì điều này mà cô đã "chinh phục" được trái tim người đàn ông đào hoa như Quách Ngọc Ngoan và ngược lại.

Có thể thấy, Quách Ngọc Ngoan trong khoảng thời gian này rất khác, anh hết lời ngợi khen Phượng Chanel - điều mà có lẽ trước đây chưa bao giờ anh làm với Lê Phương. Trong khi nhiều người cho rằng, nam diễn viên chia sẻ hình ảnh bạn gái nhiều đến thế để làm gì, vì yêu tha thiết hay vì lý do nào đó thì không ít người đồn đoán, có lẽ đây cũng là lúc anh công khai rõ ràng hơn về người yêu của mình bởi vợ cũ của anh đã có bạn trai và đang chuẩn bị kết hôn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link