Lộ sự thật trớ trêu, bạn gái tỷ phú U60 dùng kế để chủ động 'tấn công' Vũ Hoàng Việt?

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình cảm của Vũ Hoàng Việt và bạn gái tỷ phú U60 Yvonne Thúy Hoàng thực sự đã khiến nhiều người tò mò rằng họ quen nhau như thế nào.

Sở hữu một thân hình lý tưởng với các chỉ số 100-76-100, Vũ Hoàng Việt sinh năm 1989, cao 1,87m từng lọt vào Top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2011, nhưng chẳng mấy ai biết đến. Chỉ đến khi chuyện tình của anh với bạn gái tỷ phú U60 Yvonne Thúy Hoàng được công khai thì tên tuổi của chàng trai này mới “nổi như cồn”. Gõ tìm kiếm từ khóa “người mẫu Vũ Hoàng Việt” trên mạng google, chỉ trong vòng 0,24 giây đã có tới gần 9 triệu kết quả tại thời điểm hai người mới yêu nhau.

vu-hoang-viet-phunutoday2

Vũ Hoàng Việt và bạn gái đại gia Yonne Thúy Hoàng

Yvonne Thúy Hoàng - bạn gái Vũ Hoàng Việt là ai luôn là câu hỏi khiến bao người thắc mắc. Tìm hiểu về nhân thế người phụ nữ có khả năng khiến chàng siêu mẫu trẻ mê đắm, được biết, đó là một phụ nữ đã luống tuổi và vô cùng giàu có. Chị là triệu phú ngành công nghiệp thời trang ở Hollywood, hiện đứng vị trí 500 trong CLB triệu phú Mĩ. Yvonne Thúy Hoàng cũng đồng thời là triệu phú đầu tiên của quận Cam California, và là người phụ nữ đầu tiên của Đông Nam Á được Mỹ công nhận là triệu phú.

Nhiều ý kiến cho rằng, chuyện Vũ Hoàng Việt công khai mối tình "phi công trẻ" là một chiêu để chị PR giúp cả hai cùng nổi tiếng, tuy nhiên Yvonne Thúy Hoàng phủ nhận điều này. Triệu phú Mỹ khẳng định, nếu chị là người thích nổi tiếng thì ngay sau khi những hình ảnh của mình với "phi công trẻ" đăng tải, có quá nhiều tờ báo xin phỏng vấn, viết bài về chị nhưng chị đều từ chối. Hơn nữa sau những hình ảnh được đăng tải đầu tiên, cả hai vẫn liên tục tay trong tay chứ không mất tích theo kiểu "hợp đồng đã hoàn tất".

Theo đó, chia sẻ về câu chuyện tình cuả mình, Yvonne Thúy Hoàng cho biết cả hai gặp mặt và quen biết nhau trong buổi tiệc sinh nhật một người bạn. Chuyện tình "đôi đũa lệch" này sẽ khó bắt đầu nếu sau đó chị không chủ động gọi điện thoại mời Vũ Hoàng Việt đi ăn tối. Nhưng thật trớ trêu, là người chủ động mời mẫu nam 24 tuổi ăn tối cùng, nhưng người phụ nữ kia lại bị anh chàng thẳng thừng từ chối.

vu-hoang-viet-phunutoday1

Cả hai đang tận hưởng cuộc sống với tình yêu đẹp như mơ dù chênh tuổi

Yvonne Thúy Hoàng cho biết, Hoàng Việt là đối tượng đầu tiên từ chối lời mời từ chị. Chính điều bất ngờ này trở thành lý do để triệu phú người Mỹ quyết chinh phục trái tim chàng trai trẻ Vũ Hoàng Việt. Yvonne Thúy Hoàng thích cựu người mẫu chỉ bởi lý do duy nhất: sự chân thật của anh. Chị bảo, sẽ khó nói trước được điều gì nếu lần đó Vũ Hoàng Việt vội vã nhận lời mời đi ăn cùng mình.

Yvonne Thúy Hoàng thú nhận, mặc dù đã yêu nhiều nhưng chưa có người đàn ông nào chủ động "hạ gục" được chị. Ngược lại, những người chị từng yêu đều là những người chị chủ động "tấn công", và khi chị đã quyết chinh phục ai, chắc chắn người đó sẽ "dính".

Có khá nhiều người thích trai Tây, nhưng với Yvonne Thúy Hoàng thì không. Chị chưa từng rung động trước bất kỳ người đàn ông ngoại quốc nào dù sống bên Mỹ lâu năm. Chị cho biết, yêu trai Việt dễ dàng tìm sự đồng cảm và biết chia sẻ hơn.

Với mối tình "đũa lệch" hiện tại, Yvonne Thúy Hoàng khẳng định, cả hai đến với nhau vì tìm thấy sự đồng cảm và chia sẻ. Hiện tại, sau bao năm sóng gió, cặp đôi "chênh tuổi" này đang có một tình yêu sâu sắc, đẹp như mơ được vun đắp từ 2 phía, khiến bao người ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link