Hot: Hé lộ nguyên nhân thật sự Lê Công Tuấn Anh không phải t.ự t.ử vì tình?

( PHUNUTODAY ) - Nếu không phải tình yêu, điều gì khiến Lê Công Tuấn Anh t.ự t.ử?

Sự ra đi đột ngột của diễn viên Lê Công Tuấn Anh ở tuổi 29 (17/10/1996) giữa lúc trên đỉnh cao sự nghiệp là một cú sốc lớn, để lại bao nuối tiếc trong lòng công chúng. Tuy nhiên, sau bao năm trôi qua, những thông tin xung quanh cuộc đời và nguyên nhân tự tử của nam diễn viên tài hoa đoản mệnh vẫn luôn là dấu hỏi lớn đến nay chưa có lời giải đáp.

le-cong-tuan-anh-phunutoday_vn-1

 Lê Công Tuấn Anh - ngôi sao màn ảnh một thời.

 Lê Cung Bắc - đạo diễn bộ phim từng làm mưa làm gió một thời mang tựa đề "Người đẹp Tây Đô" đã từng chia sẻ suy nghĩ của mình về con người Lê Công Tuấn Anh. Trong ký ức của vị đạo diễn tài hoa này, Lê Công Tuấn Anh là một chàng trai có tâm và có tình với nghề. Là một diễn viên tài năng nhưng Lê Công Tuấn Anhlối sống rất khiêm tốn. Nói về sự ra đi đột ngột đầy đau đớn của nam diễn viên, đạo diễn Lê Cung Bắc cho rằng có thể Lê Công Tuấn Anh bế tắc trong tình yêu nên mới có hành động dại dột như vậy, nếu Tuấn Anh tâm sự với những người lớn thì mọi sự đã khác.

Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Lê Công Tuấn Anh có mối tình đẹp với người mẫu gốc Hà thành Minh Anh. Bố mẹ cô cũng đón nhận Lê Công Tuấn Anh như một người con trong gia đình. Tuy nhiên trong thời gian yêu Minh Anh, Lê Công Tuấn Anh vướng nhiều nghi án tình cảm bắt nguồn từ sự săn đón "khủng khiếp" từ người hâm mộ.

le-cong-tuan-anh-phunutoday1

Nếu không phải tình yêu, điều gì khiến Lê Công Tuấn Anh tự tử? 

 12 năm sau cái chết đầy bí ẩn của Lê Công Tuấn Anh, trong một lần trả lời phỏng vấn, cựu người mẫu Minh Anh đã tiết lộ những bí ẩn xung quanh chuyện tình của mình, trong đó cô nhắc đến nữ diễn viên tên V. như là nguyên nhân của mọi đổ vỡ của cuộc tình ấy.

“Diễn viên V.” chính là Đào Vân Anh một gương mặt sáng giá của sân khấu kịch Phú Nhuận. Cô được mọi người biết đến và chú ý nhiều nhất khi vướng vào chuyện tình tay 3 ồn ào giữa diễn viên quá cố Lê Công Tuấn Anh và cựu người mẫu Minh Anh. Vân Anh cũng từng lên tiếng giải thích về mối quan hệ của cô và nam diễn viên Lê Công Tuấn Anh trong quá khứ tuy nhiên dường như Minh Anh vẫn không thể chấp nhận và tha thứ sau ngần ấy năm.

Cho đến hiện tại, năm nào vào ngày giỗ Lê Công Tuấn Anh, Minh Anh cũng lặng lẽ xuất hiện. Ít ai biết rằng, sự âm thầm có mặt của Minh Anh suốt bao năm tháng qua là tình cảm vượt trên cả tình yêu. Sau bao lời dị nghị, dèm pha của dư luận, Minh Anh vẫn mạnh mẽ và vững vàng bước tiếp trên con đường vắng bóng Lê Công Tuấn Anh.

page

 Hai bóng hồng một thời của nam diễn viên quá cố Lê Công Tuấn Anh. (Diễn viên Vân Anh - Trái; người mẫu Minh Anh - Phải)

Về cái chết của Lê Công Tuấn Anh cũng có vô vàn những lời đồn thêu dệt. Hầu hết mọi người đều cho rằng nguyên nhân khiến nam diễn viên tìm đến cái chết để kết liễu cuộc đời là bởi anh gặp bế tắc, khủng hoảng trong tình yêu, trong mối quan hệ tay ba với hai người đẹp Minh Anh và Vân Anh. Cũng có tin đồn cho rằng Lê Công Tuấn Anh bị ám ảnh và điên cuồng bởi những vai diễn.

Nhưng cũng có người cho rằng nam diễn viên tìm đến cái chết vì quá cô đơn. Sự cô đơn trong tâm hồn, cô đơn trong chính những mối quan hệ tình cảm đã khiến anh không thể tỉnh táo. Tâm sự về Lê Công Tuấn Anh, nhạc sĩ Trịnh Công Sơn từng bộc bạch: "Ngay từ lần gặp đầu tiên tôi đã nhận ra đây là một người rất nghệ sỹ và vô cùng cô đơn...". Đồng quan điểm này, đạo diễn Nguyễn Hữu Phần cũng đưa ra lời giải thích về cái chết của Lê Công Tuấn Anh không phải vì Minh Anh hay ai khác mà có thể vì một nỗi cô đơn đến mức không thể chịu đựng được.

Phải chăng, ngoài bế tắc trong tình cảm, chính sự cô đơn là nguyên nhân khiến Lê Công Tuấn Anh phải tự kết liễu cuộc đời để giải thoát cho chính bản thân?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link