BTV Mai Ngọc hiếm khi mới để tóc tự nhiên chẳng hề chải chuốt lại được khen hết lời

( PHUNUTODAY ) - Khi nhìn hình ảnh kiểu tóc thẳng tự nhiên của Mai Ngọc, nhiều người đã không khỏi thích thú, hết lời khen ngợi.

Mai Ngọc được biết đến với vai trò là một BTV của Đài truyền hình quốc gia. Do tính chất công việc nên luôn xuất hiện trước mắt khán giả với diện mạo vô cùng chỉn chu. Ngoài phong cách thời trang, nét thanh lịch còn thể hiện ở style tóc mà cô diện mỗi khi lên sóng. Cô thường búi tóc, sấy phồng, hoặc không cũng tạo kiểu khá cầu kỳ...

Mới đây, cô một lần nữa khi khán giả trầm trồ khi để mái tóc chuẩn tự nhiên, không hề tạo kiểu. Đây là một trong số ít lần cô bỏ qua những bước làm tóc cầu kỳ, tự tin xuất hiện trước mắt công chúng. Kiểu tóc thẳng, rẽ ngôi giữa đúng phong cách truyền thống tuy đơn giản nhưng vẫn tôn lên được khuôn mặt bầu bĩnh, nữ tính. 

Empty

Diện mái tóc thẳng, Mai Ngọc trông trẻ trung, rạng rỡ hơn hẳn, đây là kiểu tóc chưa hề qua bất kỳ bước tạo kiểu nào.

Empty

Trước đó, Mai Ngọc luôn chải chuốt mái tóc vô cùng chỉn chu.

Empty

Mái tóc được tạo kiểu sang trọng vốn phù hợp hơn cả với phong thái của một BTV truyền hình như Mai Ngọc.

Empty

Nữ BTV thường xuyên thay đổi cách tạo kiểu tóc để làm mới diện mạo.

Mai Ngọc khi diện tóc dài để thẳng tự nhiên trông trẻ trung, rạng rỡ và dịu dàng hơn hẳn. Tuy nhiên các kiểu tóc khác của cô vẫn rất đẹp. Đó là lý do mà mà bức hình trên sau khi được Mai Ngọc đăng tải đã thu hút không ít lượt thích.

Empty

Việc tạo kiểu tóc chỉn chu tuy có thể giúp Mai Ngọc bảo toàn vẻ thanh lịch ở phong cách.

Empty

So với khi diện tóc thẳng truyền thống, dáng tóc này làm Mai Ngọc có làm cô già hơn đôi chút nhưng vẫn rất đẹp. 

Mai Ngọc nói riêng và phái đẹp nói chung luôn cần hoàn thiện một diện mạo xinh đẹp, rạng rỡ trong mắt người nhìn. So với mái tóc te tua, xơ xác, một mái tóc bóng khoẻ, mượt mà chắc chắn sẽ làm tốt hơn cả nhiệm vụ nâng tầm nhan sắc. Nàng hãy tìm tới những bí kíp nuôi tóc chắc khoẻ đơn giản mà hiệu quả, điển hình như:

 - Không quên sử dụng dầu xả khi gội đầuDùng dầu dưỡng tóc sau khi gội đầu, lúc tóc còn ẩm:

Dầu xả thường là sản phẩm giúp cung cấp các dưỡng chất giúp mái tóc chắc khoẻ, óng mượt hơn. Bởi vậy mà dầu gội và dầu xả luôn được bán theo cặp.

- Dùng dầu dưỡng tóc sau khi gội đầu, lúc tóc còn ẩm:

Dầu dưỡng tóc giúp bổ sung dưỡng chất cho mái tóc, đồng thời tạo thành lớp màng bảo vệ tóc khỏi những tác động từ môi trường như khói bụi, tia UV,...

- Che chắn cho mái tóc khi ra nắng:

Các cô gái khi ra nắng hãy nhớ sử dụng mũ/nón, ô hay các vật dụng có khả năng che chắn nhằm bảo vệ mái tóc khỏi tác động xấu của tia UV.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn