Em gái tỷ phú của ca sĩ Cẩm Ly bất ngờ được Angelina Jolie tặng 'món quà' này ở Hollywood

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hà Phương - em gái của ca sĩ Cẩm Ly được gặp gỡ giao lưu trò chuyện với nữ minh tinh Angelina Jolie ở Hollywood.

em gai cam ly gap Angelin

Trong khuôn khổ The Asian World Film Festival đang diễn ra tại Los Angeles (Mỹ), Hà Phương đã có một buổi gặp gỡ hết sức đáng nhớ với minh tinh điện ảnh hàng đầu thế giới Angelina Jolie.

em gai cam ly gap Angelin

Hà Phương chia sẻ, trong cương vị giám khảo của AWFF, cô được ban tổ chức mời xuất hiện tại buổi gặp gỡ riêng với Angelina Jolie. Buổi gặp diễn ra ngay trước khi nữ diễn viên nổi tiếng cùng đoàn phim First They Killed My Father có buổi giao lưu với truyền thông và công chúng tại một rạp phim ở Los Angeles.

em gai cam ly gap Angelin

Angelina khi biết Hà Phương là người gốc Việt Nam đã chia sẻ rằng cô có rất nhiều tình cảm với đất nước hình chữ S, cũng như con người nơi đây, bởi cậu bé Pax Thiên - con nuôi của cô cũng là người Việt. Không chỉ vậy, minh tinh Hollywood còn tiết lộ, cô sắp thực hiện một dự án điện ảnh liên quan đến Việt Nam. Cô cũng dành cho Hà Phương lời chúc mừng khi biết người đẹp Việt vừa tổ chức buổi ra mắt bộ phim Finding Julia ở AWFF.

em gai cam ly gap Angelin

Hà Phương cũng chia sẻ với Angelina một điều thú vị, là vì yêu mến tài năng và sự hết mình với các hoạt động nhân đạo của nữ diễn viên Mỹ, Hà Phương đã lấy tên cô để đặt cho con gái thứ hai của mình.

em gai cam ly gap Angelin

 Angelina khi nghe câu chuyện đã thốt lên sự ngạc nhiên đầy thích thú và cho biết, cô cảm thấy rất trân trọng điều đó.

em gai cam ly gap Angelin

Hà Phương đã có rất nhiều hoạt động ở Hollywood thời gian này trong vai trò giám khảo LHP châu Á Thế giới.

em gai cam ly gap Angelin

 

em gai cam ly gap Angelin

Sau buổi gặp gỡ với Hà Phương, Angelina dành thêm khoảng 20 phút để cùng với nhà hoạt động nhân đạo, cũng là tác giả cuốn hồi ký First They Killed My Father – Loung Ung trả lời phỏng vấn giới truyền thông và các nhà phê bình điện ảnh tại AWFF.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link