Phương Mỹ Chi bất ngờ tiết lộ điều đau lòng về mối quan hệ của cha với cô Út

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Phương Mỹ Chi đã tiết lộ chi tiết đau lòng: 'Bố khóc khi đọc báo về scandal của con gái với cô Út'.

Sau 4 năm bén duyên với sân khấu, Phương Mỹ Chi gặt hái được không ít thành công. Tuy nhiên, sự nổi tiếng đi kèm với scandal, Phương Mỹ Chi đã vướng phải không ít những thị phi, tai tiếng và những lời phán xét từ phía khán giả.

Trong đó, scandal "nặng nề" nhất phải kể đến ồn ào liên quan đến cô Út - người thân ruột thịt mà Phương Mỹ Chi luôn rất mang ơn.

phuong my chi (3)

 Phương Mỹ Chi và cô Út

Mới đây, Phương Mỹ Chi nói về chi tiết khá đau lòng về sự việc cô Út. Cô bé kể, một hôm đi học về, bất ngờ thấy bố đang ngồi đọc bình luận của mọi người nói về sự việc và Phương Mỹ Chi thấy bố khóc. Đó cũng là lần đầu tiên cô bé thấy bố khóc như vậy.

Còn mẹ Phương Mỹ Chi thì mất ngủ. "Cũng hên là mẹ không sống nội tâm, mẹ gặp chuyện gì là la lên. Em nghĩ đó là điều may mắn, chứ cứ chất chứa trong lòng, không nói với ai dễ bệnh", Phương Mỹ Chi tâm sự.

phuong my chi (1)

 Gia đình Phương Mỹ Chi

Trước đó, cô út Phương Quế Như - người từng dạy dỗ, hướng dẫn Phương Mỹ Chi từ những ngày đầu ca hát - lên tiếng trải lòng về mối quan hệ không mấy hòa hợp với gia đình.

Cô cho biết sau khi chuyển nhà mới, dù ở sát ngõ nhưng "chị Bảy" chưa một lần sang thăm hay gọi điện cho cô út, dù những xích mích, bất hoà xảy ra là việc của cô và bố mẹ Phương Mỹ Chi, thậm chí gặp mặt cô bé cũng không chào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link