3 hot items chọn không khéo dễ biến bạn thành cô nàng đô con trong tích tắc

( PHUNUTODAY ) - 3 hot items phù hợp để các chị em trải nghiệm trong mùa thu này, nhưng còn dùng sao cho khéo thì các nàng đừng quên học hỏi nhé!

Vào thu, chị em sắm sửa đồ liên tục nhưng sắm gì mới thực sự cần thiết thì cần phải ngẫm nghĩ thật kỹ kẻo mua về rồi lại bỏ không. Với 3 hot items dưới đây, chị em hoàn toàn có thể mua về nhưng hết sức lưu ý kẻo lại thành "cô bé đô con" rong chơi giữa phố phường.

Áo tay bồng

Áo tay bồng mai hơi hướng retro hot từ năm ngoái cho tới năm nay, đây là "must have item" mà tiểu thư đỏng đảnh nào cũng cần có. Tuy nhiên nếu thuộc "team tam giác ngược" với phần vai ngang, thô, bạn có thể sẽ phải suy nghĩ lại trước khi sắm kiểu đồ này. Bởi, thường thì cơ thể nhỏ nhắn, cân đối mới dễ "xử đẹp" kiểu áo này. 

Empty
Empty

Áo tay bồng cũng là "kẻ thù" với team tay to vì khiến bắp tay bạn càng to, nhất là với những chiếc đầm dài tay kín đáo. Bạn chỉ nên chọn loại tay bồng nhẹ. Nếu bạn sở hữu đôi vai thon hoặc bờ vai ngang "mắc áo" thì cứ vô tư chọn áo trễ vai.

Empty

Gilet len

Áo gilet Hàn bỗng hot trở lại những năm gần đây và được các sao diện liên tục. Tuy vậy, những chiếc áo len to sụ lại không phải kiểu đồ dễ mặc vì với nàng có phần mũm mĩm có thể tăng thêm vài cân, cơ thể bỗng nhiên cồng kềnh hoặc lớp áo trông không vừa vặn với cơ thể.

Empty
Empty

Diện gilet bắt buộc bạn phải mix layer nhưng cách mặc này đôi khi không phù hợp với những cô nàng vốn đầy đặn. Vì vậy trong trường hợp muốn bắt trend này, bạn nên chọn các dáng gọn gàng, có độ ôm nhẹ. Ngoài dáng cổ điển thì bạn cũng có cách làm mới set đồ của mình khi thay thế chúng bằng áo phông dài tay. Ngoài ra, việc mix gilet với chân váy cũng là sự lựa chọn không tồi.

Áo độn vai

Loại hình áo độn vai vốn được phát triển từ thập niên 80 và dần hot trở lại. Đây là kiểu áo giúp tạo hình bờ vai ngang, phù hợp cho người vai xuôi hoặc vai nhỏ. Áo kiểu này có thể khiến các nàng vốn đã có phần vai rộng trông càng thêm rộng hơn. Ngoài ra áo cổ khá cao lại đi kèm phom dáng oversized cũng tăng size cho cơ thể. 

Empty
Empty

Cách đơn giản để "quẩy" được kiểu áo này theo cách an toàn nhất là chọn áo có phần độn vai vừa phải, không quá to. Ngoài ra hạn chế dùng nhiều vòng cổ để tổng thể của bạn bớt nặng nề.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link