Em vừa đánh lại cả chồng, mẹ chồng và bế con ra nhà nghỉ!

( PHUNUTODAY ) - Đồng thời em cũng không quên nhắn tin cho chồng sẽ sớm hoàn tất thủ tục ly hôn, chứ sống như vậy ai mà chịu nổi.

Đây là lần đầu tiên em chia sẻ cuộc sống hôn nhân của mình cho bàn dân thiên hạ. Nói thật, nó chả tốt đẹp gì để mà nói nhưng em vẫn muốn chia sẻ để các mẹ có gặp hoàn cảnh như em thì hãy vùng lên.

Mặc dù là phụ nữ nhưng chưa bao giờ em thích buôn chuyện cũng như tâm sự nọ kia. Bởi tính cách của em mạnh mẽ và luôn thẳng như ruột ngựa. Thường ngày em hay có sao nói vậy, yêu ghét rạch ròi.

Tuy nóng tính nhưng em cũng là người có ý thức và nhanh nhẹn. Ai nói gì là em cũng hiểu ý liền và cũng thường cố gắng tránh làm điều người khác không hài lòng. Bởi thế ở nhà hay ở cơ quan, em được mọi người quý mến. Ai cũng khen em vừa tốt tính, đảm đang lại thẳng thắn.

om con ra nha nghi

Thế mà hôm qua, một đứa biết suy nghĩ như em cũng phải lần đầu tiên bực tức đánh lại chồng và cả mẹ chồng các chị ạ. Cũng chỉ vì chồng và mẹ chồng làm em điên tiết quá. Đã vậy, anh còn nói những lời “ngang như cua” nên em uất nghẹn. Vì thế em đã đạp cho chồng 2 phát đồng thời hẩy mẹ chồng ngã dúi dụi và bế con đi ra khỏi nhà ngay trong đêm qua luôn.

Mặc dù đã qua một ngày nhưng em vẫn thấy em đúng và nhất định không chịu xuống nước. Em cũng nhắn tin cho chồng rằng em đã ký đơn ly hôn sẵn. Nếu anh ta không xin lỗi em thì ly hôn là điều tất yếu.

Chuyện là như này, con em còn bé nên để ở nhà ông bà trông. Em đi làm về cũng mệt thì chớ, cơm nước ông bà không hộ được thì thôi phận dâu con em lao vào nấu ngay. Mà vừa nấu vừa phải ôm con các mẹ ạ vì mẹ chồng em phải đi đánh bóng còn bố chồng em thì đi dạo chơi.

Quay như chong chóng trong bếp suốt hơn 2h đồng hồ em cũng làm xong mâm cơm. Lúc đó thì mẹ chồng em cũng về bà nhìn em bảo "đến giờ vẫn chưa tắm cho con, cô làm cái gì mà lâu thế". Em đang mệt nhưng vẫn cố nhịn đi vào trong thì mẹ chồng bảo em láo, mẹ chồng nói mà con dâu cứ im như bị câm. Uất quá em có nói lại vài câu thì bà than trời đất lên.

Nói thật mẹ chồng em tính đồng bóng, biết bà chả có ý gì nhưng không phải một lần đá xéo em, em điên quá cãi lại thì bà khóc bù lu bù loa lên nói em láo, còn đuổi em đi. Em ức quá mới định bế con đi thì bà giằng lại, em hất mạnh bà khiến bà ngã dúi dụi.

Đúng lúc đó thì chồng em về, chưa hiểu cơ sự xảy ra như thế nào đã lao vào tát em. Cực chẳng đã em cũng đạp thẳng vào "chỗ đó" của chồng rồi bế con đi thẳng ra nhà nghỉ.

Em nói thật, em không ăn bám, lương đi làm em đủ nuôi 2 mẹ con em nhưng nghĩ như vậy ích kỷ cho con em quá nên em cố ở cái nhà ấy. Giờ chồng em mà không xin lỗi, không bao giờ em quay về nữa. Không biết em làm như vậy có đúng không nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link