6 tướng mạo đặc trưng của người phụ nữ dễ ngoại tình, đàn ông nhất định phải cân nhắc

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm của cổ nhân thì tướng phụ nữ thích ngoại tình có những nét rất đặc biệt. Cùng chúng tôi làm rõ điều này trong bài viết dưới đây.

1. Tai nhỏ, dương khí thiếu hụt

Đàn bà nếu tai quá nhỏ, vành tai mảnh, tóc mai thưa và mỏng, dương khí thiếu hụt, mặt mũi xanh xao thì đa phần đều là người thất thường trong tình cảm, dễ lụy tình, đa sầu đa cảm.

Empty

Họ rất dễ chìm đắm vào tình yêu nam nữ đến mức si mê cuồng dại, quên cả bản thân mình, vứt bỏ luân thường đạo lý, gia đình nội tộc.

2. Lông mày nhỏ hẹp uốn cong dài quá mắt, mắt lớn và sáng

Đây là nét tướng thường thấy ở tướng phụ nữ thích ngoại tình . Ở phía dưới mắt (Lệ Đường) có lằn xếp hay gân màu xanh xám hoặc hồng chạy về phía đuôi mắt (Ngư Vĩ) là tướng người phụ nữ thường có khuynh hướng ân ái vụng trộm.

3. Trán dô, vành tai lật, cuống tai nhọn

Tai khác với vành tai, tai to mà dày thì dù vành tai thế nào cũng không đáng sợ. Tai nhỏ thì dù vành tai dày hay cuống tai chắc, rủ xuống cũng là người đàn bà không có hậu.

Nếu các chàng trai gặp một cô gái có vùng trán dô, vành tai lật, cuống tai nhọn như mũi tên thì nên tránh xa ngay lập tức. Đây là tướng tai hiếm gặp và rất đen đủi.

Họ cố chấp, bảo thủ, yêu cuồng si nhưng rất dễ hận tình. Tính khí cô độc, đam mê tình ái quá đáng, thích tình một đêm và sẵn sàng sa chân vào nghề buôn hương bán phấn.

4. Môi anh đào chúm chím, cổ dài mảnh

Môi anh đào chúm chím, cổ dài mảnh là hai đặc điểm cơ thể chứng tỏ người đàn bà này có nội lực phi phàm trời ban, vừa giỏi chuyện giường chiếu lại rất khéo léo mồm mép, dễ chiêu dụ, mê hoặc đàn ông.

Nếu thêm cả vòng 2 mỏng và thon thì 100% cô ấy muôn đời chỉ là kẻ thứ 3 tàn phá hạnh phúc gia đình người khác, chuyên có thú vui quyến rũ đàn ông có vợ. Tướng người như vậy, dâm dục cả đời không hết, dù có lập gia đình thì người đàn ông cũng không cầm cương, khống chế nổi.

5. Mắt đào hoa

Những người có nét tướng phụ nữ thích ngoại tình thường thì khi thấy người đàn ông xa lạ, ưa nhìn hay cười tình, liếc xéo.Phía dưới mắt có nốt ruồi đen nổi rõ hoặc mắt không khóc mà vẫn ướt và nhìn cặp mắt không rõ cười hay khóc: tiện dâm.

6. Mặt nhọn tướng hình Hỏa

Empty

Vline đang là khuôn mặt mơ ước của nhiều cô gái. Nhưng nếu khuôn mặt quá vượng yếu tố Hỏa (tham khảo 5 kiểu mặt điển hình của phái nữ theo ngũ hành tại đây) thì cực kỳ dễ cuồng đàn ông.

Cằm càng nhọn thì đam mê nhục dục càng nhiều, gian manh xảo quyệt, vong ân bội nghĩa, dễ khắc hoặc phản chồng. Người xưa liệt dạng mặt này vào 1 trong số những tướng phụ nữ không bao giờ được lấy làm vợ.

Vì lập gia đình xong, họ sẽ lấn át người chồng, đứng lên nắm quyền và thường xuyên vụng trộm, cắm sừng chồng mà không vì lý do nào cả.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Theo:  khoevadep.com.vn copy link