Facebook Messenger cập nhật tính năng siêu "hot", xem tài khoản của bạn đã có chưa?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Facebook Messenger đã bổ sung một tính năng mới cho người dùng máy tính macOS và Windows, đó là tính năng "Bubbles" (bong bóng chat).

Tính năng "Bubbles" (bong bóng chat) đã quá quen thuộc đối với người dùng Android và khi được đưa lên phiên bản dành cho máy tính lại càng khiến cho người dùng hứng thú.

Nhiều người dùng tại Việt Nam cho biết họ rất bất ngờ khi thấy bong bóng chat hiện ra trong lúc chat trên Messenger. Bong bóng chat sẽ được kích hoạt sẵn khi cài đặt ứng dụng Messenger từ Mac App Store hoặc Microsoft Store. Để kiểm tra xem tài khoản của mình đã được hỗ trợ hay chưa, người dùng có thể truy cập vào mục Cài đặt của ứng dụng Messenger, tìm tới mục "Bubbles" (tiếng Anh) hoặc "Bong bóng" (tiếng Việt).

bongbongchat

Sau khi kích hoạt, bong bóng chat sẽ hiện ra và nằm gọn ở góc bên phải màn hình. Ảnh đại diện của những người online và liên lạc thường xuyên nhất sẽ hiện ở đó. Nếu muốn chat với ai thì chỉ cần bấm vào ảnh của họ, cửa sổ chat sẽ hiện ra nhanh chóng, không cần mở hẳn cửa sổ ứng dụng Messenger.

Tính năng "Bubbles" (bong bóng chat) lần đầu tiên được hé lộ vào năm 2021 và hiện đã hỗ trợ trên toàn cầu. Tuy nhiên không phải tài khoản nào cũng cập nhật được tính năng này ngay lập tức. Nếu tài khoản của bạn chưa có thì hãy chờ thêm một thời gian nữa để được cập nhật nhé.

bongbongchat2

Việc áp dụng tính năng bong bóng chat Messenger có thể mang đến cho bạn những lợi ích nhất định như:

- Bạn có thể dễ dàng trả lời nhanh tin nhắn của bạn bè mà không cần truy cập vào ứng dụng Messenger.

- Bạn có thể sử dụng song song Messenger với các ứng dụng khác hoặc giúp bạn dễ dàng hơn khi vừa chơi những tựa game hấp dẫn vừa có thể nhắn tin cho bạn bè, người thân và không cần phải chuyển qua lại giữa các ứng dụng.

- Bong bóng chat được thiết kế nhỏ gọn và có thể di chuyển bất cứ đâu trên màn hình mà không chiếm quá nhiều diện tích hiển thị trên điện thoại của bạn.

Theo:  xevathethao.vn copy link