Lộ diện danh tính bạn trai đại gia tặng Iphone 7 cho Văn Mai Hương?

( PHUNUTODAY ) - Văn Mai Hương bất ngờ khi được bạn trai tặng Iphone 7 và hoa hồng.

Văn Mai Hương mệt mỏi sau show diễn ở Quang Ninh và di chuyển quãng đường xa về Hà Nội. Tuy nhiên, khi trở về nhà, cô nàng như quên hết những mệt mỏi trước đó khi thấy món quà bạn trại bất ngờ chuẩn bị cho mình. Cô không giấu được tâm trạng vui sướng vì được bạn trai tặng Iphone 7 và bó hoa hồng. Cô hạnh phúc viết: "Dạo này chăm tặng hoa lắm. Chợt nhận ra sắp tới sinh nhật là sắp già. Tặng hoa tím cho mình kiểu tình yêu chung thủy ông bà già". 

van-mai-huong1-phunutoday.vn 1

 Văn Mai Hương hạnh phúc khoe hoa và quà được bạn trai tặng

Sau khi công khai tình yêu, người đẹp thường xuyên chia sẻ hình ảnh mình và bạn trai trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cô luôn khéo léo che mặt anh vì không muốn cuộc sống riêng tư của anh bị ảnh hưởng. Dịp trung thu vừa qua, cô cũng có khoảng thời gian hạnh phúc bên tình mới tại Hà Nội.

van-mai-huong1-phunutoday.vn 3

 Cô luôn khéo léo che mặt mặt trai mỗi khi up ảnh 2 người trên trang cá nhân

Được biết, bạn trai mới của Văn Mai Hương không hoạt động trong giới nghệ thuật. Cả hai quen nhau được gần 1 năm và xác định sẽ gắn bó lâu dài. Cô tiết lộ, bạn trai thường xuyên đi cùng cô trong những show diễn. Tuy nhiên, cả hai chỉ nắm tay nhau và hiếm khi thể hiện những cử chỉ ôm ấp, hôn nhau để tránh sự soi mói của những người xung quanh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn