Fans đồng loạt ''tan chảy'' trước lời chúc mừng sinh nhật ngôn tình của Tiến Luật dành cho Thu Trang

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên hài đã nhắn nhủ những lời khá ngọt ngào, mùi mẫn đến bà xã trong ngày cô bước sang tuổi mới.

Gắn bó với nhau nhiều năm nay, Tiến Luật luôn khiến khán giả xuýt xoa vì tình yêu mà anh dành cho người phụ nữ bên cạnh mình từ lúc khó khăn đến khi sung túc.

Mới đây nhất, trên trang instagram nam diễn viên hài đã đăng tải lời chúc mừng vợ trong khoảnh khắc cô bước sang tuổi mới. Cụ thể, Tiến Luật nhắn nhủ: “Chúc cưng những gì tốt đẹp nhất mà chưa từng ai chúc. Anh sẽ luôn ở đằng sau. Luôn âm thầm và lặng lẽ đi suốt cuộc đời này với cưng. Khi cưng gặp khó khăn, không cần quay lại phía sau cũng chả cần phải gọi tên anh, anh sẽ tự đến bên cạnh cưng. Happy Birthday to you”.

tien-luat-danh-loi-ngon-tinh-mung-sinh-nhat-hoa-hau-hai-thu-trang-333186

Kết hôn từ 11/01/2011, tính đến nay họ đã có hơn 8 năm gắn bó trong cùng một mái nhà. Dù từng đó thời gian nhưng tình cảm của cả hai chẳng phai nhạt, cũng không ít đi những lời mật ngọt mà khán giả lại thấy Tiến Luật chủ động, thể hiện sự yêu thương với bà xã nhiều hơn nữa. Đây là điều mà nhiều người đàn ông khác cần học hỏi.

batchsbeo2955-1568346044088750052070
batchsbeo2863-15683460440811480058857

Cũng trong ngày sinh nhật, “chị 13″ chia sẻ: “Khuya qua chồng em đã tạo bất ngờ cho em để chúc mừng sinh nhật rồi. Em không tin được là anh “kép già” của em có thể làm như vậy luôn á. Còn về phần anh “kép nhí”, sáng ngủ dậy muốn tạo cho em sự bất ngờ bằng cách chạy lại ôm em và chúc mừng sinh nhật em bằng câu rất chất: “Happy New Year”. Xong anh ấy cười và nói sinh nhật mẹ, mẹ muốn con tặng gì? Còn gì hạnh phúc hơn hả cả nhà?”

tien-luat-danh-loi-ngon-tinh-mung-sinh-nhat-hoa-hau-hai-thu-trang-fb22a2

Tuy nhiên, hôm nay cô không tổ chức buổi tiệc ăn mừng hoành tráng mà cả hai vợ chồng đều đến trường quay để thực hiện các phân đoạn cho dự án mới. Gin Tuấn Kiệt đã mua hoa tới nơi làm việc tặng cho “mẹ”.

tien-luat-danh-loi-ngon-tinh-mung-sinh-nhat-hoa-hau-hai-thu-trang-ed3f62
Bên cạnh đó có khá nhiều quà mà những người thân, FC đã dành tặng cho cô trong ngày vui này.

Bên cạnh đó có khá nhiều quà mà những người thân, FC đã dành tặng cho cô trong ngày vui này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link