Người ít phúc, lắm nghiệp, càng già càng khổ sở trên lòng bàn tay thường có 3 điểm này

( PHUNUTODAY ) - Những người có dấu hiệu này trên lòng bàn tay thường gặp những điều không may trong cuộc sống. Dù có cố gắng, họ cũng không đạt được những điều như ý.

 Các ngón tay khó khép lại, có khe hở

Nếu bạn muốn kiểm tra khả năng quản lý tiền bạc của mình, hãy xòe tay ra và khép các ngón lại. Nếu có nhiều khe hở lớn thì đó là dấu hiệu cho thấy bạn có xu hướng chi tiêu phóng khoáng.

Những người như vậy thường có khả năng kiếm tiền tốt, nhưng do chi tiêu quá đà, họ không bao giờ trở nên giàu có. Để tránh điều đó, họ cần tu dưỡng tâm hồn, tập trung vào công việc, và học cách tiết kiệm tiền để đạt được mục tiêu tài chính lâu dài. Nếu không, cuối đời họ sẽ gặp nhiều khó khăn.

2

Bàn tay mỏng và phẳng

Theo nhân tướng học, nếu bàn tay của bạn mỏng và phẳng, thì đó là dấu hiệu của một số phận khó khăn, có thể gặp nhiều thử thách về tài chính và tiền bạc trong cuộc đời.

Bên cạnh đó, nó cũng cho thấy rằng bạn có xu hướng không biết cách quản lý tiền bạc, và có thể dễ dàng tiêu hoang tiền của mình. Điều này có thể dẫn đến những rắc rối và khó khăn trong việc giữ gìn tiền bạc, gây ra nhiều phiền toái trong cuộc sống.

e

Ngón tay cong, không thẳng

Có những người sở hữu những ngón tay cong và không thẳng, bất kể là nam hay nữ, thường có cuộc sống khá khó khăn và gặp nhiều thử thách về tài chính. Họ có xu hướng không giữ được tiền bạc và thường phải đối mặt với những rắc rối liên quan đến tài chính.

Đặc biệt, những người này thường có sức khỏe kém, hay bị đau ốm, dẫn đến chi phí y tế tăng cao. Dù có năng lực và ý chí, nhưng do sức khỏe yếu, họ khó có thể thực hiện được những kế hoạch và ước mơ của mình.

Người có đường sống ngắn, mờ, đứt đoạn

Theo tử vi học, những người có lòng bàn tay với đường sống thẳng rõ nét thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Họ được sự yêu mến và giúp đỡ từ người xung quanh, dễ dàng thăng tiến trong công việc và làm ăn để trở nên giàu có. Đặc biệt, do đường sống của họ tốt, họ ít phải chi tiêu cho việc điều trị bệnh tật.

Nguoi-co-duong-Sinh-menh-dut-doan-cung-co-the-cai-menh-neu-lam-nhung-dieu-sau

Người ta thường nói rằng có sức khỏe là có tất cả, vì thế những người này thường có sức khỏe tốt. Ngược lại, những người có đường sống đứt đoạn mờ nhạt, thường có cuộc sống khó khăn hơn vì phải chi tiêu nhiều vào việc điều trị bệnh tật. Họ có thể có số mệnh xấu và thường xuyên gặp phải bệnh tật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link