Học người giàu đúng nửa đêm đặt đĩa gia vị này trong phòng ngủ, hôm sau sau thấy kết quả bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Kết hợp cả chanh và muối thì sẽ giúp gia chủ bùng nổ cả về sức khỏe lẫn sự nghiệp, tài lộc và tình duyên.

Trong phong thủy, muối có khả năng xua đuổi tà ma, đẩy lùi những điều xui xẻo, tẩy uế và thanh lọc môi trường sống, nạp sinh khí mới cho căn phòng. Không chỉ vậy, nhiều người còn tin rằng đặt một cốc nước muối trong phòng ngủ còn giúp cải thiện sức khỏe và thu hút tài lộc, vượng khí cho gia đình.

Đặc biệt, nếu kết hợp cả chanh và muối thì sẽ giúp gia chủ bùng nổ cả về sức khỏe lẫn sự nghiệp, tài lộc và tình duyên. Dưới đây là tác dụng khi đặt đĩa chanh muối trong phòng ngủ.

Thay đổi tài vận

Muốn loại bỏ nguồn năng lượng xấu tích tụ lâu ngày trong nhà và nạp luồng sinh khí mới, bạn hãy cắt 3 quả chanh làm tư rồi bỏ vào một cái đĩa, rắc chút muối lên trên rồi đặt ở cạnh giường hoặc dưới gầm giường trước khi đi ngủ. Lưu ý, số chanh trên đĩa cần phải là số lẻ.

download (51)

Sáng hôm sau, bạn nên thay mới chanh, nhưng lưu ý không được chạm tay trực tiếp vào chanh. Hãy đổ thẳng đĩa chanh muối ấy vào túi nilong và vứt đi.

Làm điều này 5 - 7 ngày liên tục, bạn sẽ loại bỏ hết nguồn năng lượng xấu trong nhà và cảm nhận được những nguồn năng lượng tích cực. Nhờ đó chuyện tài vận cũng như công danh, sự nghiệp sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

download (50)

Giúp tình duyên như ý

Quả chanh và đĩa muối có thể giúp bạn khiến cho cuộc sống của mình hết cô độc, hoặc vợ chồng đang xung đột cũng trở nên viên mãn mà không phải ai cũng biết.

Nếu gia đình bạn đang gặp nhiều chuyện trắc trở, muốn tìm được ý chung nhân hoặc hóa giải các vấn đề tình cảm thì hãy đặt 1 cái bát đựng 3 quả chanh cạnh giường, khi nào chanh héo hoặc bị vàng thì đổi quả khác. Cứ làm như vậy trong 1 tuần bạn sẽ thấy nhiều điều may mắn tới với mình.

Giúp ngủ ngon

Chanh còn có hương thơm dễ chịu, giúp con người ngủ ngon hơn, cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Chanh muối mang lại lợi ích sức khỏe

Chanh có mùi hương thơm dễ chịu, muối hút khuẩn tốt cho sức khỏe của bạn. Khi bạn đặt chanh ở đầu giường còn giúp bạn nhận được rất nhiều lợi ích sức khỏe khác. Hương chanh giúp thanh lọc không khí nên đặc biệt tốt cho gan, phổi. Khi ở trong căn phòng có chanh chúng ta còn được thải độc cơ thể thông qua quá trình hô hấp.

Nhất là với những gia đình có người già, trẻ nhỏ thì càng nên đặt chanh trong nhà vì nó có tác dụng kháng khuẩn, phòng ngừa các bệnh hen suyễn, cảm cúm cho trẻ vô cùng hiệu quả.

(*) Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link