Gã choai lĩnh án vì yêu bé gái tuổi "teen"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy con gái có nhiều biểu hiện bất thường, người nhà gặng hỏi mới "tá hỏa" khi nghe con gái kể chuyện “mây mưa” cùng bạn trai "tuổi teen".

Ngày 8/11, công an TP. Cần Thơ cho biết đã thực hiện lệnh bắt tạm giam Huỳnh Văn Thắng (SN 2000, phường Trường Lạc, quận Ô Môn, TP.Cần Thơ) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo tài liệu điều tra, Huỳnh Văn Thắng nảy sinh tình cảm yêu đương với bé Trần Lan Anh (13 tuổi, huyện Thới Lai, TP.Cần Thơ). Sau một thơi gian, cả hai quyết định ăn “trái cấm” thì bị gia đình bé Lan Anh phát hiện. Ngay sau đó, gia đình đã làm đơn trình báo lên cơ quan công an xử lý. 

Tại cơ quan điều tra, Huỳnh Văn Thắng khai nhận, vào trung tuần tháng 7/2014, cả hai đã hẹn nhau đến một quán café ở phường Phước Thới (quận Ô Môn). Tại đây, Thắng đã gạ gẫm để Lan Anh cho quan hệ tình dục. 

Đến ngày 12/8, Thắng tiếp tục hẹn bé Lan Anh đến chỗ bạn thuê trọ tại phường Phước Thới, quận Ô Môn. Khi Lan Anh vào trong thì bạn Thắng đã đi ra ngoài. Tại đây, Thắng đã rủ rê để quan hệ với Lan Anh 2 lần. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Xử “yêu râu xanh” hiếp dâm bạn gái tại phòng người yêu
Dù mới quen biết trên mạng xã hội, “yêu râu xanh” đã đưa cô gái mới quen về phòng trọ của người yêu rồi khống chế, cưỡng hiếp nạn nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT