Gã chồng nào đang ngoại tình cũng có 100% biểu hiện này!

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số biểu hiện bắt thóp chồng bạn đang ngoại tình, vợ nhất định phải lưu ý.

Chồng bạn thay đổi cách sử dụng điện thoại

Như thường lệ chồng bạn vẫn ném chiếc điện thoại bên cạnh bạn và không hề có mật khẩu đề phòng, tự nhiên chồng bạn lại khóa hết mọi thứ, hỏi mật khẩu không nói năng gì thì khả năng rất cao chồng bạn đang có qua lại với bồ nhí qua điện thoại.

Anh ấy đổi sở thích âm nhạc chỉ sau một đêm

"Tôi chẳng bao giờ thích nhạc jazz. Nhưng khi bắt cặp với người phụ nữ này, chúng tôi cùng nhau thưởng thức nó. Tôi bắt đầu nghe jazz suốt ngày, chỉ để nghĩ về cô ấy".

Chẳng có gì sai trái khi thử điều mới. Nhưng khi anh ấy loại bạn ra khỏi sự thay đổi của mình, nó là dấu hiệu cho thấy có điều gì đó đã bị bỏ qua.

Tâm trạng thay đổi thất thường

Tâm trạng chàng như một đồ thị hình sin thay đổi một cách khó hiểu - đó là một tín hiệu đèn đỏ mà bạn sẽ phải nhìn lại cuộc hôn nhân của mình đấy. Tự nhiên châm ngòi cho những cuộc cãi vã vô duyên vô cớ - hẳn là chàng đang cần một lý do thích đáng để chạy ra ngoài gặp gỡ nhân tình. Lớn tiếng nói cho bạn biết: “Anh cần yên tĩnh một mình!” Rồi biến đi đâu đó vài tiếng, khi trở về, lại vui vẻ như chưa có chuyện gì xảy.

dau-hieu

Anh ấy chỉ muốn tìm một khoảng không thảnh thơi, trút bỏ gánh nặng gia đình

Có những khi, đàn ông cảm thấy vô cùng mệt mỏi với cuộc sống gia đình, những gánh nặng hôn nhân khiến họ như sắp ngột thở. Vì vậy họ muốn tìm một người phụ nữ trẻ con một chút, thoải mái, phóng khoáng và cả hai tận hưởng cuộc tình đó như những thói quen. Bên người đàn bà này, chồng bạn có thể thấy thư thái khi không phải có trách nhiệm với hai bên nội ngoại, đối xử với bạn bè, người thân của  đối phương… Họ chỉ say sưa tận hưởng tình cảm như chơi một trò chơi. Vì thế, đàn ông rất dễ bị hút vào mối quan hệ ngoài hôn nhân vì lí do này.

Giấu diếm các vấn đề tài chính

Trước kia, chồng bạn là người thoải mái và cởi mở trong vấn đề chi tiêu, coi việc vứt đầy hóa đơn tiền điện thoại, hóa đơn nhà hàng… là chuyện bình thường. Rồi một ngày đẹp trời, chàng trở nên cực kỳ cẩn thận với các loại giấy tờ liên quan đến tiền bạc, chuyển bảng sao kê tín dụng đến địa chỉ công ty thay vì nhà riêng, trở nên cáu bẳn hoặc lảng tránh khi bạn hỏi đến vấn đề này.

Rất có thể, những hóa đơn này có liên quan đến bóng hồng nhỏ bé ở ngoài kia đấy!

Anh ta nản vô cùng khi vợ liên tục dùng nước mắt để dằn vặt mình

Theo các thống kê, phần lớn đàn ông lừa dối vợ là bởi vì họ ghét cảm giác thấy mình mang tội lỗi, mình phải chịu trách nhiệm về sự đau khổ của người khác, nhất là khi nhìn thấy vợ khóc lóc. Lâu dần, họ sợ phải đối diện với giọt nước mắt của vợ và tìm cách trốn ra ngoài, tìm một người khác xoa dịu cảm giác sợ hãi này. Khi họ nhìn thấy người phụ nữ khác cười, họ sẽ đỡ hoảng loạn và chán nản hơn khi suốt ngày phải đối diện với người vợ ủ dột.

Đi sớm về muộn không có lịch trình rõ ràng

Đây là một trong những dấu hiệu rõ rệt nhất thể hiện chồng bạn có nguy cơ đang ngoại tình với gái lạ. Chàng đi làm không nói, đi về không thưa, coi như hình ảnh của bạn là vô nghĩa trong căn phòng. Khi bạn hỏi đến thì chẳng có một lời giải thích rõ ràng về lịch trình của mình. Lúc thì đi với bạn, lúc thì đi với bè mà lại không có một bằng chứng nào để chứng tỏ việc chồng bạn đi với ai cả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link