Gạ gẫm phụ nữ có chồng đi nhà nghỉ, nam thanh niên bị đánh tả tơi ngay tại điểm hẹn

( PHUNUTODAY ) - Dù liên tục van xin và lạy được tha song nam thanh niên vẫn không tránh được đòn đau của người đàn ông đang tức giận.

Đoạn clip ghi lại cảnh trừng trị nam thanh niên trẻ tuổi đang được chia sẻ trên mạng xã hội. Theo đó, thanh niên này đã nhắn tin gạ gẫm một phụ nữ có chồng đi nhà nghỉ. Không may cho anh ta, chồng của người phụ nữ đó đã đọc hết tin nhắn, trả lời thay vợ và đến bắt tại trận.

Mở đầu clip là hình ảnh nam thanh niên đang hoảng hốt quỳ xuống lạy lục vì bị anh chồng hỏi tội.

"Tao hỏi mày trả lời, mày biết người ta có chồng không?" người chồng hỏi.

"Em xin lỗi anh, em biết ạ", đây là câu trả lời của nam thanh niên.

Empty
Nam thanh niên bị chồng của người phụ nữ tìm tới tận phòng để

Nam thanh niên bị chồng của người phụ nữ tìm tới tận phòng để "xử" vì tội dám gạ người có chồng đi nhà nghỉ

"Mày biết người ta có chồng nhưng tại sao làm vậy, mày biết có chồng con rồi vẫn phá gia đình người ta à? Mày biết vợ tao khù khờ nên định vậy à?"

"Em vào đây làm mướn em quỳ lạy các anh tha lỗi giùm em. Các anh để em ở đây làm kiếm ít tiền, em xin các anh", thanh niên liên tục van xin.

Ngay sau đó, người chồng do quá bực bội đã đánh nam thanh niên một trận, mặc anh ta khóc lóc van xin. Chủ nhà nghỉ yêu cầu ra ngoài, thanh niên bị đưa ra đường, vừa đi vừa xin rồi khóc. Màn hỏi tội vẫn tiếp tục với sự chứng kiến của đông người hơn. Cơn giận của người chồng và bạn của chồng vẫn chưa được dập tắt. Thậm chí họ còn bắt anh ta cởi đồ giữa đường để dằn mặt.

Empty
Thậm chí dù cầu xin hết lượt, nam thanh niên vẫn bị bắt cởi trần

Thậm chí dù cầu xin hết lượt, nam thanh niên vẫn bị bắt cởi trần

Đoạn clip đang được chia sẻ khắp nhiều group. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây không phải là cách hành xử tốt trong trường hợp này. Vì hành vi đánh đập, người chồng rất có thể sẽ dính phải những  rắc rối về sau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link