Gam màu được dự đoán sẽ sớm "soán ngôi" màu sắc rực rỡ mùa Xuân Hè

( PHUNUTODAY ) - Dù đứng một mình thì màu xám vẫn luôn làm tốt nhiệm vụ tăng vẻ sang chảnh cho người diện

Màu xám vốn nổi tiếng là màu sắc thanh lịch được xem là không kém cạnh về độ thời thượng cũng như khả năng kết hợp trang phục linh hoạt. Vì là tone màu trung tính nên chúng dễ dàng làm nền cho những màu sắc khác được tỏa sáng. Tuy nhiên đứng một mình thì màu xám vẫn luôn làm tốt nhiệm vụ tăng vẻ sang chảnh cho người diện. 

Empty

Trên sàn diễn và street style tại những tuần lễ thời trang đang được diễn ra trên toàn thế giới, người ta nhìn thấy sắc xám "lạnh lùng" đang xâm chiếm mọi ngóc ngách.

Empty

Bạn sẽ thấy không có bộ trang phục nào không kết hợp màu xám hoặc những sắc thái của màu xám. Bộ suit trang nhã là outfit không thể thiếu của các tín đồ.

Empty

Set trang phục mang cảm hứng độc đáo và thú vị này khi được ứng dụng trong cuộc sống thường ngày sẽ mang đến cho người diện vẻ ngoài bắt mắt, ấn tượng. Đó là sự kết hợp giữa áo blouse tay phồng và chân váy lượn sóng cá tính. 

Empty

Áo tank top dệt kim, quần shorts jeans, áo khoác dáng dài mang tone đen và xám, bạn sẽ có ngay set đồ đơn giản nhưng sành điệu. Dành cho những ngày bận rộn, ý tưởng này sẽ giúp bạn hoàn thiện phong cách trong tích tắc.

Empty

Màu trắng của blazer oversized phối với màu xám của quần âu ống rộng mang đến cho bạn một vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng. Nhấn nhá thêm bằng đôi sục đinh tán nữa là hoàn hảo.

Empty

Không cần lo ngại về độ phù hợp của sắc đỏ rực rỡ khi phối với trang phục màu xám. Đôi boots bóng trên nền trang phục màu xám đậm và đen sẽ dễ dàng giúp tôn được cá tính người mặc.

Empty

Màu xám cũng có thể khiến nàng trở nên quyến rũ một cách khôn lường khi được mix match cùng áo denim "siêu ngắn", áo khoác da dáng dài và kết lại bằng chiếc váy maxi cạp trễ siêu hack dáng.

Empty

Đừng ngần ngại pha chút sắc tím lãng mạn vào trang phục màu xám để tạo ra hiệu ứng màu sắc tuyệt vời, đã mắt.

Empty

Kể cả khi đứng "một mình" và không có sự bổ trợ của những gam màu nào khác thì màu xám vẫn vô cùng sang chảnh và hút mắt vô cùng.

Màu xám là sự pha trộn giữa đen và trắng, gam màu này vừa thể hiện sự trong sáng, tinh khôi, đồng thời cũng toát lên vẻ đẹp lạnh lùng, bí ẩn, sang chảnh vô cùng. Ưu điểm to lớn của màu xám là chúng có thể kết hợp và phối đồ đa dạng từ gam màu nóng đến lạnh. Các nàng có thể yên tâm khi lựa chọn trang phục và phụ kiện màu xám bởi chúng sẽ tương thích với bất kì món đồ nào trong tủ quần áo của bạn.

Theo:  xevathethao.vn copy link