Tuyệt chiêu mặc đẹp với quần túi hộp vừa che được nhược điểm lại cực chất chơi

12:33, Thứ năm 23/02/2023

( PHUNUTODAY ) - Quần cargo pants được nhiều ngôi sao nổi tiếng mang lên sân khấu và cho đến ngày nay.

Sự bùng nổ của xu hướng Y2K đã đưa quần túi hộp quay trở lại làng mốt. Với thiết kế rộng thùng thình đặc trưng, chiếc quần này đảm bảo hack dáng và sành điệu. Dần đến những năm 2000, quần cargo pants được nhiều ngôi sao nổi tiếng mang lên sân khấu và cho đến ngày nay, chúng là một thiết kế không thể thiếu của những ai yêu thời trang.

Empty

Các nhà mốt cũng nhanh chóng tham gia vào đường đua này với thiết kế quần túi hộp denim, quần túi hộp chất liệu da bóng.

Empty

Quần túi hộp thích hợp nhất với các cô gái theo đuổi phong cách năng động, cá tính. Nếu thích sự đơn giản thì một chiếc áo thun trơn là đủ. Các nàng cũng có thể chọn đồng màu và có cùng chất liệu.

Empty

Quần kaki túi hộp có lẽ là chiếc quần được ưa chuộng nhất hiện nay. Với chất liệu cứng cáp, giúp lên phom dáng chuẩn, cùng những chiếc túi vuông vức tạo nên vẻ ngoài sành điệu. 

Empty

Nếu sở hữu vóc dáng săn chắc, nàng hãy tự tin tìm đến những thiết kế túi hộp cạp trễ, mặc cùng áo cổ yếm và đừng quên nhấn nhá bằng thắt lưng dây xích quấn quanh eo.

Empty

Những quý cô trên 30 cũng có thể thử sức. Nàng chỉ cần lựa chọn áo hoddie, sweater hay những mẫu áo thun đơn giản để mix cùng quần túi hộp màu đen là đã cực kì cá tính.

Empty

Quần túi hộp còn ghép đôi cực ngọt cùng giày cao gót, mang đến vẻ đẹp quyến rũ “chết người” cho các quý cô, nhất là khi được mix match cùng tank top, bra top.

Empty

Chỉ cần áp dụng công thức “trên bó, dưới rộng” hoặc ngược lại và mix chúng cùng áo bó sát, giày thể thao độn đế hoặc một đôi giày cao gót là sẽ đẹp ngay.

Empty

Vốn là một thiết kế mang “hơi thở” xưa cũ nên cargo pants phối hợp hoàn hảo nhất cùng những items thuộc style Y2K, đó có thể là áo corset da bóng.

Empty

Quần túi hộp vải dù kết hợp với tube top và áo khoác da màu đen là phong cách đường phố hoàn hảo, kể cả những ngôi sao nổi tiếng như Bella Hadid, Hailey Bieber cũng thường xuyên xuất hiện với style này.

Empty

 Vốn là item thời trang của quân đội nên phiên bản quần túi hộp với chất liệu kaki hay denim mang màu xanh lá đậm đấy cá tính được lăng xê nhiều nhất.

Empty

  Bạn có thể áp dụng phong cách Barbiecore với những món phụ kiện màu hồng ngọt ngào và nâng tầm diện mạo cùng quần túi hộp màu beige sáng, áo khoác denim. Diện hai món đồ nổi đình nổi đám trong combo này sẽ giúp bạn có được diện mạo sành điệu. 

Empty

 Cách diện đồ “trên bó - dưới rộng” và ngược lại được áp dụng chuẩn xác với item này, nghĩa là nếu bạn mặc một chiếc quần ống rộng như cargo pants thì ở bên trên nên mặc cùng những loại áo bó sát, ôm lấy cơ thể.

Dù từng bị tẩy chay bởi dáng vẻ thô kệch, hầm hố nhưng sự trở lại của trào lưu Y2K đã giúp quần túi hộp một lần nữa được "tái sinh" và nhanh chóng trở thành con "át chủ bài" của những tín đồ cá tính.

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh