Gánh hạn đầu năm: 4 tuổi dễ dính thị phi, từ giờ đến Rằm tháng 2 âm coi chừng mất tiền mất của

( PHUNUTODAY ) - Dự đoán vận mệnh tháng 2 âm lịch năm Qúy Mão: Tuổi Dậu bước sang tháng mới dễ bị thị phi, cần thận trọng trong công việc.

Tuổi Mão

Tử vi nói rằng người tuổi Mão gặp Thái Tuế nên khá mệt mỏi vì công việc, gia đình và nhiều vấn đề khác. Từ giờ đến Rằm tháng 2 âm lịch, bản mệnh sẽ phải đối mặt với khá nhiều vấn đề. Nhất là người làm ăn kinh doanh, buôn bán không được thuận lợi như mong đợi.

Ads (0:00)

tu-vi-01

Một số người đi làm nhưng không mấy vui vẻ, phải lo toan nhiều việc không tên, không được nghỉ ngơi đàng hoàng.

Trong thời gian này, tuổi Mão không nên chủ quan trong chuyện tiền bạc, đi lại, nhất là những người phải di chuyển nhiều. Bản mệnh cũng cần đề phòng với kẻ xấu bày trò hãm hại, bôi nhọ danh tiếng trong công việc.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có Thiên Cẩu hung tinh nhập mệnh nên cuộc sống khó yên ổn. Tử vi dự báo đây là thời gian bản mệnh cần cẩn trọng trong việc làm ăn kẻo mất tiền mất của. Mọi chuyện có thể diễn ra ngoài tầm kiểm soát của tuổi Tỵ.

tu-vi-02

Bản mệnh vốn là người cẩn thận trong chuyện làm ăn, tiền nong nhưng đôi lúc vẫn không thể tránh khỏi sơ xuất khiến tiền đi nhanh hơn cả tiền vào.

Thời gian này tuổi Tỵ vẫn nên bình tĩnh, nhẫn nhịn, không nên vì một phút bốc đồng mà gây ra rắc rối cho bản thân.

Tuổi Dậu

Bước sang tháng 2 âm lịch, tuổi Dậu dễ bị tiểu nhân quấy phá, công việc không ổn định. Bạn cần quan tâm từ việc bé đến lớn, làm cẩn thận để tránh bất lợi. Tuổi Dậu dễ nảy sinh nhiều công việc hao tài tốn của trong tháng này.

tuoi-dau

Tuổi Dậu gặp Bạch Hổ chiếu mệnh nên cần cẩn trọng trong việc chi tiêu, tránh những xung đột không cần thiết trong thời gian này.

Tuổi Dậu vốn là con giáp tốt tính, lương thiện, bên ngoài lạnh lùng bên trong ấm áp, hay giúp đỡ người gặp khó khăn. Tuy nhiên, đôi khi sự nhiệt tình của bản mệnh đặt sai chỗ lại gây ra vài rắc rối. Từ giờ đến Rằm tháng 2 âm lịch, tuổi Dậu nên cẩn trọng vì có thể những người mà bản mệnh từng giúp đỡ quay ra tính toán hơn thua, ăn cháo đá bát. Tiền trong túi của mình đừng tùy tiện đem cho người khác vay mượn chỉ vì nể mặt nhau.

Tháng 2 âm lịch cũng là tháng đào hoa. Nhiều người dễ dính vào thị phi liên quan đến tình cảm. Do đó, tuổi Dậu đã có gia đình hoặc đang yêu nhau nên cẩn thận trong các mối quan hệ xung quanh mình.

Tuổi Hợi

Từ giờ đến Rằm tháng 2 âm lịch, tuổi Hợi gặp hung tinh Ngũ Quỷ nên phải đối mặt với không ít khó khăn. Chuyện làm ăn không được như ý, bản mệnh có lúc gặp phải thị phi, tiểu nhân quấy phá.

tu-vi-04

Tuổi Hợi ăn ở hiền lành nhưng đôi khi lại quá tin người nên dễ bị lừa gạt, mất tiền mất của.

Bản mệnh nên chú ý tới sức khỏe của bản thân cũng như những người thân trong gia đình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link