“Gạo nếp gạo tẻ” tập 46: Hoàng Anh “ăn” cú đấm trời giáng vì ép Lê phương ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bất chấp chấp trao thân cho tình cũ, Hân ngày càng lên nước, không coi chồng ra gì nữa. Còn phía Công ngày càng quá quắt, quyết li dị Hương cho bằng được.

Gạo nếp gạo tẻ tập 46 mở đầu bằng những cuộc cãi vã quen thuộc của vợ chồng Hương (Lê Phương) và Công (Hoàng Anh). Sau khi nói chuyện với bố vợ, Công đã "nghĩ thông suốt" quyết định li dị bằng được rồi còn lớn tiếng cho rằng mình sẽ cưới Nhi (Băng Di) làm vợ.

Công đòi li dị Hương cho bằng được.

Công đòi li dị Hương cho bằng được.

Quá uất ức, Hương tuyên bố sẽ không ly hôn để Công không thể tự do bên người tình. sau đó Công dùng những lời cay nghiệt ép Hương ly hôn. 

Chứng kiến những lời nhục mạ Công dành cho Hương, giám đốc Tường vô cùng tức giận và quyết định ra tay đánh Công.

Tường quyết dạy cho Công một bài học.

Tường quyết dạy cho Công một bài học.

Công bị ăn cú đấm trời giáng của Tường.

Công bị ăn cú đấm trời giáng của Tường.

Sau khi tranh cãi quyết liệt, Tường dắt Hương bỏ đi và tiếp tục bị ngất xỉu phải nhập viện. Hương được bác sĩ thông báo Tường từng bị tai nạn giao thông ở Mỹ cách đây 5 năm nên mỗi khi kích động mạnh sẽ bị ngất.

Ép Hương li dị không thành lại được nhân tình rủ đi du lịch nửa năm, Công quyết định phó thác chuyện li dị cho mẹ và em gái. Anh dùng tiền của Nhi, đưa cho mẹ với điều kiện mẹ phải giúp mình trở thành người tự do. Nhận tiền của con xong cũng là lúc bà Linh lên kế hoạch bắt lỗi nàng dâu và bắt đầu bằng việc vu cho cô tội ngoại tình với Tường.

Bà Linh nhận nhiệm vụ tác động để Hương chia tay với con trai mình.

Bà Linh nhận nhiệm vụ tác động để Hương chia tay với con trai mình.

Trong một diễn biến khác, Hân (Thúy Ngân) ngang nhiên đi công tác qua đêm cùng Hùng mà không nói gì với gia đình. Mặc dù trước đó bị Hân đối xử hỗn hào, nhưng bà Mai thì vẫn hết mực bao che cho cô. Bà Mai tiếp tục thức cả đêm để chăm con cho Hân, đồng thời giấu ông Vương chuyện Hân vắng nhà vào buổi tối.

Khi Kiệt tìm vợ, bà Mai (Hồng Vân) một lần nữa nói dối Kiệt rằng Hân “bận” đi tập thể dục buổi sáng. Bà cũng không quên trách Kiệt đã để cho vợ khổ mà còn bày đặt nghi ngờ vợ. Bất ngờ ngay lúc này, Hân trở về nhà và “bịa” ra lý do vắng nhà khác so với lời bà Mai nói, chính điều đó làm Kiệt vỡ lẽ nhiều chuyện.

HTV2Photos-GAo-NEP-GAO-TE-tap-46-11 (1)

Trước tình huống ngoài ý muốn, cả hai mẹ con bà Mai và Hân cùng hùa nhau trách móc Kiệt bằng những lời lẽ ngang ngược và vô lý: “Nếu tôi mà là anh, tôi phải mang ơn nó, phải đội nó lên đầu… Mình đã không đi làm đủ tiền, vợ nó phụ mà còn không biết điều nữa!”.

HTV2Photos-GAo-NEP-GAO-TE-tap-46-14

Ở một diễn biến khác, Nhân (Anh Tuấn) quyết định sẽ nghe lời bố, đi xem mắt để nhanh chóng quên đi Minh. Vô tình gặp Minh (Phương Hằng) trên đường, nhìn thấy người thương trong bộ dạng thảm hại, mặc kệ Minh khóc lóc trong màn mưa gọi tên mình, Nhân lạnh lùng bước qua.

1-15347737462563770315

Diễn biến tiếp theo sẽ được giải quyết trong tập 47 Gạo nếp gạo tẻ lên sóng lúc 20h tối nay ngày 21/8 trên HTV2.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link