Gặp hạn cuối năm, Văn Mai Hương "sốc" khi bị lộ clip nhạy cảm

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh của nữ ca sĩ Văn Mai Hương đang gây tranh cãi lớn trên các trang mạng xã hội, đồng thời đoạn clip nóng đang được dư luận truyền tay nhau chóng mặt.

Mới đây nhất vào sáng 28/12, trên các trang mạng xã hội lan truyền hàng loạt các đoạn clip nóng của nữ ca sĩ Văn Mai Hương. Theo đó những đoạn clip cũng như hình ảnh bị phát tán là hình ảnh từ camera an ninh được lắp đặt trong nhà của cô gái này. Đáng nói nhất chính là việc trong gần 10 clip được đăng tải, có rất nhiều khoảnh khắc nữ ca sĩ chỉ mặc mỗi nội y để thay và thử đồ dưới camera.

Empty
Empty
Những hình ảnh được cho là Văn Mai Hương trong clip nóng quay lén được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Những hình ảnh được cho là Văn Mai Hương trong clip nóng quay lén được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Thông qua những clip, hình ảnh được đăng tải tất cả đều nằm trong mốc thời gian là khoảng tháng 9, tháng 10/2015 và có 2 góc chính là khu vực phòng thay đồ và phòng khách của một cô gái.

Ngay sau khi những hình ảnh này trở thành chủ đề bàn tán của dư luận, nhiều người nổi tiếng trong giới giải trí đã chính thức lên tiếng. Cụ thể, Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy thì kêu gọi cộng đồng mạng: "Chị Hương là nghệ sĩ nhưng cũng là phụ nữ cần bảo vệ. Ngừng phát tán hình ảnh, clip và chia sẻ link xấu".

Bên cạnh đó, ông xã Hari Won - nam danh hài Trấn Thành cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Tôi rất thương Văn Mai Hương. Và đề nghị pháp luật trừng phạt thật nặng những kẻ xấu, ác ý và vô ý thức đã làm tổn hại tinh thần cô bé một cách nặng nề như vậy.

1van-mai-huong3

Thật buồn khi thấy có quá nhiều người hả hê giễu cợt về điều này mà không nghĩ là những điều bạn làm có thể sẽ đẩy người ta đến chỗ chết.

Cầu cho em bình an và người hại em sớm chịu trừng phạt của pháp luật. Khi không làm được gì để giúp thì hãy giúp người ta bằng cách "đừng làm gì" riêng với trường hợp này".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link