Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đeo nhẫn đôi tình tứ, lần đầu dự sự kiện chung giữa nghi vấn hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm bị cư dân mạng “soi” đeo nhẫn đôi trong lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện giữa những tin đồn tình cảm.

Tối ngày 27/12, Triển lãm Thời trang Nguyễn Công Trí và Nghệ thuật Đương đại “Cục Im Lặng” đã diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh. Triển lãm có sự tham dự của hơn 500 khách mời thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Hoà Minzy, Đức Phúc, Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm, Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ… Buổi triển lãm mang đến mười điểm chạm nghệ thuật khác lạ được khơi nguồn từ các tác phẩm của Nguyễn Công Trí. Hành trình hai thập kỷ đắm mình trong thế giới thời trang của Nguyễn Công Trí được thể hiện qua các góc nhìn đương đại của mười nghệ sĩ.

son-tung-mtp-di-xem-trien-lam-thoi-trang-cua-nguyen-cong-tri-5ed3f7
son-tung-mtp-di-xem-trien-lam-thoi-trang-cua-nguyen-cong-tri-036bc5
son-tung-mtp-di-xem-trien-lam-thoi-trang-cua-nguyen-cong-tri-6668ae

Bên cạnh rừng người đẹp, sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP gây chú ý đặc biệt với vẻ ngoài bảnh bao đậm chất tổng tài. Đây là lần hiếm hoi nam ca sĩ gốc Thái Bình dự sự kiện. Trong suốt chặng đường hoạt động âm nhạc của mình, Sơn Tùng M-TP rất ít khi có mặt tại các sự kiện giải trí, chủ yếu Sếp chỉ đi hát và tổ chức họp báo riêng. Chính vì vậy triển lãm của NTK Nguyễn Công Trí chắc chắn đã có điều gì đó rất đặc biệt để nhận được cái gật đầu từ Sơn Tùng M-TP.

son-tung-mtp-di-xem-trien-lam-thoi-trang-cua-nguyen-cong-tri-3faa69

Đáng chú ý, trong sự kiện này còn có sự góp mặt của cô bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP là Thiều Bảo Trâm. Như thường ngày, Thiều Bảo Trâm chung thuỷ với phong cách quyến rũ với váy ôm sát khoe body thon gọn, bờ vai gợi cảm và đôi chân dài miên man. Mái tóc màu vàng nổi bật của Thiều Bảo Trâm cũng giúp cô nàng nổi bật trong dàn khách mời toàn hoa hậu và siêu mẫu.

son-tung-mtp-va-thieu-bao-tram-lan-dau-cung-du-su-kien-fan-soi-ra-ca-hai-dien-nhan-doi-day-tinh-tu-7305be

Trong khoảnh khắc Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm cùng xuất hiện tại một sự kiện, nhiều người còn phát hiện ra cả hai đeo nhẫn đôi. Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi này được “soi” ra việc sử dụng đồ đôi từ nhẫn, mũ nón, giày dép và cả quần áo. Theo một vài nguồn tin thì vào ngày 28/12 tới hai nghệ sĩ này cũng sẽ tham gia biểu diễn chung trong một chương trình âm nhạc. Với việc dần công khai xuất hiện tại các sự kiện và không ngần ngại khoe đồ đôi, có vẻ như ngày Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm cởi mở chia sẻ về mối quan hệ của cả hai không còn xa./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link