Gặp hạn lớn, Quốc Trường bị kẻ xấu giả mạo đột nhập cả công ty và nhà riêng

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ dừng lại ở việc tấn công trang facebook hay instagram cá nhân, Quốc Trường tiếp tục bị kẻ lạ xâm nhập cùng lúc cả công ty lẫn gia đình.

Chính vì sự nổi tiếng "như diều gặp gió" gần đây, Quốc Trường không tránh khỏi việc bị một loạt tài khoản mạo danh trên mạng xã hội. Không dừng lại ở đó, ngay cả đến công ty và gia đình Quốc Trường cũng bị kẻ lạ giả mạo xâm nhập với mục đích xấu. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì kẻ lạ mặt lại có số điện thoại của bạn bè và gia đình nam diễn viên.

Quốc Trường gửi lời cảnh báo đến người thân, bạn bè.

Quốc Trường gửi lời cảnh báo đến người thân, bạn bè.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân chính thức của mình, Quốc Trường chia sẻ dòng trạng thái với nội dung cảnh báo mọi người tránh bị kẻ xấu lừa: "Khẩn cấp!! Người thân hay bạn bè hay khán giả của Trường cẩn thận nhé! Hôm nay có người đã giả mạo để xâm nhập vào Công ty Sasin và gia đình Trường để nhằm mục đích xấu. Không hiểu sao họ có số bạn bè, gia đình Trường, trường hợp này khá tinh vi. Trường xác nhận những vấn đề liên quan đến tiền hoặc quan hệ nam nữ. Mong các bạn cẩn thận, vì hiện tại Trường bị giả mạo rất nhiều. Nếu có việc gấp thì Trường sẽ gọi chứ không nhắn tin kiểu này. Lưu ý!".

Empty
Động thái của Quốc Trường khiến fan lo lắng.

Động thái của Quốc Trường khiến fan lo lắng.

Trước đó, Quốc Trường liên tục bị cộng đồng mạng gợi lại câu chuyện mái tóc. Cụ thể là sau khi đăng tải 2 bức hình quá khứ và hiện tại ôm mẹ cực tình cảm, nam diễn viên nhanh chóng bị "hội soi" liên tục thắc mắc về mái tóc khác lạ.

Quốc Trường nhận được câu hỏi từ một cư dân mạng: "Hình đang nằm ôm mẹ là tóc thật, hình dáng đứng là tóc giả phải không em Trường?", ngay lập tức anh thẳng thắn đáp trả: "Thật giả không quan trọng! Sống như thế nào mới quan trọng!".

Nam diễn viên thẳng thắn lên tiếng nêu quan điểm của mình.

Nam diễn viên thẳng thắn lên tiếng nêu quan điểm của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link