Gặp người có những dấu hiệu này, nhất định bạn và người ấy đã có duyên nợ từ kiếp trước

( PHUNUTODAY ) - Kiếp luân hồi chưa được khoa học chứng minh nhưng quả thật duyên phận ở cuộc đời này là những điều kỳ diệu và ít ai có thể dự đoán được.

Dù khoa học chưa chứng minh có luân hồi kiếp trước hay không nhưng cũng không thể phủ nhận những điều siêu nhiên mà bản thân mỗi người chưa thể nào lý giải được. Cùng xem những dấu hiệu dưới đây để thấy bạn và người đó đã có mối lương duyên từ kiếp trước nhé.

Bạn có cảm giác như gặp người thân

Ngay từ lần gặp đầu tiên, bạn đã cảm thấy như có một sự liên kết thần kì với người đó ngay lập tức. Bạn sẽ có cảm giác như mình được thấu hiểu, sẻ chia và dù bạn có làm gì thì cũng không sợ họ đánh giá.

Trên thực tế, họ sẽ chấp nhận và chấp nhận bạn một cách vô điều kiện. Bạn cảm thấy hoàn toàn thoải mái và an tâm khi nhìn vào mắt họ. Bạn cảm thấy như họ có thể nhìn thấu tận sâu trong tâm hồn bạn.

Lúc nào bạn cũng thấy như là giữa mình và họ đã thân quen tự kiếp nào, hai bạn nói chuyện rất ăn ý và có những sở thích giống hệt nhau.

Hai bạn có kết nối sâu sắc với nhau hay còn gọi tình yêu sét đánh

Nhiều khi bạn như cuồng lên vì sự hiện diện của nàng/chàng. Cơ thể của cô ấy giống như phát ra một loại năng lượng nào đó khiến bạn thực sự chú ý đến nàng/chàng.

nhan-duyen-kiep-truoc.jpg2 

Hai bạn có rất nhiều sự đồng cảm bất ngờ. Bạn cảm thấy mình chỉ muốn ở bên cạnh người đó. Bạn có thể nói chuyện hàng giờ, hoặc không nói chuyện gì cả nhưng vẫn hiểu nhau. Chỉ cần ngồi bên cạnh họ, bạn cảm thấy mối liên kết không thể phá vỡ này.

Ghét ngay từ lần đầu gặp

Có khi vừa gặp đã không vừa mắt, chính là cảm giác ghét ngay từ lần đầu gặp gỡ. Có thể mối quan hệ của bạn và người đó không được tốt trong quá khứ (đối thủ, kẻ thù...) và do đó bạn có một cảm giác đặc biệt ghét họ dù họ chưa làm gì bạn.

Nhưng bạn nên loại bỏ cảm xúc đó và cố gắng cải thiện mối quan hệ của bạn trong kiếp này chứ không nên tiếp tục cái tiền oan nghiệp chướng đó.

Hồi tưởng

Khi gặp người nào đó, bạn bỗng như có cảm giác nhớ lại một điều gì đó mơ hồ. Giống như một cảnh tưởng gì đó bỗng nhiên xuất hiện rất nhanh làm bạn có cảm giác khó tả.

nhan-duyen-kiep-truoc.jpg3 

Không chỉ cảm xúc, những hình ảnh khó hiểu cũng có thể là dấu hiệu của một mối quan hệ tiền kiếp.

Bạn chia sẻ mọi thứ với họ

Bạn cảm thấy rằng bạn chia sẻ tất cả những điều thầm kín nhất và họ sẽ không đánh giá bạn. Bạn chưa bao giờ cảm thấy được lắng nghe và thấu hiểu như vậy. Họ mang lại cho bạn cảm giác mình quan trọng và được lắng nghe.

Nhiều lúc, tâm hồn của bạn cứ như bị hút vào đối phương bởi một lực huyền bí nào đó. Khi gặp người ấy, bạn dường như quên mất thời gian và mọi thứ diễn ra xung quanh mình – hệt như bị thôi miên vậy.

Cảm giác tội lỗi hay sợ hãi...
Nếu bạn cảm giác điều này trong lần gặp mặt đầu tiên thì đây có thể là dấu hiệu về mối quan hệ từ kiếp trước giữa bạn và người đó, có thể bạn đã "mắc nợ" người đó hoặc ngược lại.
Cả hai đã từng làm tổn hại tới nhau trong tiền kiếp và cảm giác khó tả này vẫn lưu giữ đến hiện tại. Cả hai nên cố gắng cải thiện quan hệ và sửa chữa "duyên nợ" có từ kiếp trước này.

Cảm giác có người đó ở bên

Nhiều khi cái cảm giác có người ở bên này khác đa dạng như bạn luôn cảm giác có ai đó dõi theo ở phía sau lưng mình mà thậm chí nhiều khi không dám quay lại nhìn. Hay như cảm giác có người ở bên đang nói chuyện với mình, nghe mình nói và miệng mỉm cười lúc nào không hay. Rồi có lúc cái cảm giác đó là sự suy diễn mình làm điều gì đó và nghĩ không biết nếu là anh ấy/ cô ấy thì chắc cũng làm như mình đấy và tự an ủi mình về điều đó. 

Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link