Nếu muốn đàn ông nể phục, tôn thờ, phụ nữ chỉ cần khắc cốt ghi tâm 7 điều này là đủ

( PHUNUTODAY ) - Muốn một mối quan hệ lâu dài và bền vững, phụ nữ cần phải biết khéo léo trong giao tiếp để thu phục người đàn ông của đời mình.

1. Hãy để anh ấy biết rằng bạn cũng có lựa chọn

Đừng bao giờ khiến đàn ông có suy nghĩ chỉ họ mới thực sự quan trọng. Hãy để cho họ biết rằng bạn cũng có vô vàn lựa chọn xung quanh. Thi thoảng, hãy vô tình nhắc đến những anh chàng vây quanh bạn, để anh ấy thấy bạn đang có hàng trăm yêu cầu kết bạn trên Facebook đang chờ đợi sự chấp thuận của bạn.

Nhiều người nói rằng không cần phải màu mè như vậy, thế nhưng họ quên rằng những thứ màu mè luôn rất bắt mắt và thú vị.

2. Nếu anh ấy từ chối một chuyến đi, hãy đi với bạn của mình

Bạn muốn tới đâu đó với anh ấy nhưng anh ấy từ chối vì vô vàn lý do. Không việc gì bạn phải hủy chuyến đi đó mà hãy làm điều ấy với đám bạn của mình, điều này giúp hình ảnh của bạn trở nên năng động và thu hút hơn.

phu nu muon dan ong ton t

Đồng thời, nếu như anh ấy có bận công chuyện thật, việc bạn đi với người khác cũng khiến anh ấy thoải mái hơn, không còn có cảm giác có lỗi với bạn. Điều này còn giúp bạn ghi điểm với anh ấy ở sự thấu hiểu và độc lập.

3. Đừng làm khổ anh ta

Điều này nghe có vẻ nực cười nhưng sự thực là đôi khi các chàng chỉ ước ao được ở bên một cô gái không làm cho cuộc sống của mình khó khăn hơn nữa. Chàng trở về sau một ngày làm việc vất vả và bạn chờ sẵn ở cửa với một bài ca thán bất tận về những vấn đề linh tinh.

Bạn khiến chàng mệt phờ với thói ra lệnh, áp đặt và quá cầu toàn? Nếu thế thì, bạn thân mến, dù bạn có đẹp như Jenifer Lopez, anh ta cũng sẽ sớm tìm cách tháo chạy khỏi bạn thôi.

4. Khiến chàng phải “giữ khư khư”

Nếu nghĩ rằng đã yêu nhau mà bạn ăn mặc như nào cũng được thì chắc chắn đó là quan niệm sai lầm. Đa phần đàn ông đều thích các cô gái của mình có thể hở hang khi có 2 người nhưng mỗi khi ra ngoài cùng anh ấy, bạn nên chỉn chu và nếu được thì càng xinh đẹp, long lanh càng tốt.

Hãy chăm sóc bản thân để luôn lộng lẫy trong mắt chàng. Thỉnh thoảng giả vờ quên mất chàng một lát và dành thời gian cho bạn bè, công việc cùng những sở thích khác.

5. Người có thể giúp sức cho anh ấy

Không có chàng trai nào lại không tôn thờ người phụ nữ có thể giúp đỡ mình trong mọi vấn đề của cuộc sống. Khi công việc của chàng bế tắc, bạn đưa ra những gợi ý tuyệt vời.

Khi chàng cãi vã với cậu bạn thân, bạn giúp hai người hòa giải… Chàng sẽ luôn tin tưởng, biết ơn và ngưỡng mộ bạn. Đó là những yếu tố đảm bảo cho một mối quan hệ bề vững.

6. Nàng làm cho mọi thứ trở nên thú vị

phu nu muon dan ong ton t

Bạn luôn làm cho chàng bật cười, ngạc nhiên, tò mò hay thích thú? Thế giới của bạn đầy màu sắc, âm thanh và những bất ngờ? Bạn biết cách tìm kiếm niềm vui từ những điều bình thường trong cuộc sống? Nếu bạn làm được những điều đó, chàng sẽ không bao giờ muốn rời xa bạn dù chỉ một giây.

7. Thời điểm để làm "chuyện ấy"

Đây là một vấn đề khá nhạy cảm trong tình yêu. Nếu bạn làm điều này với anh ta quá sớm anh ta sẽ nghĩ rằng bạn dễ dãi nhưng nếu bạn cứ giữ khư khư bản thân mình thì anh ta sẽ nghĩ bạn cổ hủ.

Vì thế mà lựa chọn thời điểm quan hệ tình dục thích hợp sẽ giúp ích cho mối quan hệ của bạn thăng hoa lên mức cao hơn là cách để giữ trái tim và cả sự tôn trọng của chàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link