Gặp phải kiểu nhà này đặt cọc tiền cũng đừng mua, gia chủ sớm muộn cũng lụi bại

12:39, Thứ ba 25/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Hiện nay ngày càng có nhiều người tin vào Phong Thủy, không thể phủ nhận những điều kiêng kỵ trong Phong Thủy này khi trang trí nhà cửa không được đụng đến.

Trước hết không được phạm phải ba tình huống sau:

Khi mua nhà, tránh cửa, cầu thang đối diện với cửa ra vào. Điểm này trong phong thủy là tối kỵ, hiện nay giá nhà ngày càng cao, có rất nhiều kiểu nhà, đối diện với cầu thang hoặc cửa đối diện với cửa, nếu là nhà có bố cục này thì không nên mua, nó sẽ mang lại xui xẻo cho gia đình, và một số điều xấu từ bên ngoài sẽ vào nhà, và sẽ tồn tại lâu dài, ở đó có thể ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến cả gia đình.

kieu-nha-khong-nen-mua

Nếu cửa nhà mình đối diện với cửa nhà hàng xóm, bởi vì hai nhà hoàn toàn khác nhau, một khi cửa và cửa va vào nhau, sẽ sinh ra tà khí, hại tài của nhau. Ngoài ra, một khi hiện trường trong nhà xuất hiện vết nứt thì phải kịp thời sửa chữa, dù là trần nhà hay tường nhà. Của cải trong nhà sẽ chảy theo những vết rạn nứt này, nếu là căn nhà mà hai vợ chồng sinh sống, cũng đồng nghĩa với việc quan hệ vợ chồng sẽ xuất hiện rạn nứt, có thể xuất hiện kẻ thứ ba, ảnh hưởng rất lớn đến tài vận vợ chồng.

Nếu những vết nứt này không được sửa chữa kịp thời, sống lâu ngày sẽ khiến cả nhà ngày càng nghèo đi, hào khí trong nhà cũng rất bất ổn.

Điểm cuối cùng là không được lắp gương ở cửa ra vào, giới trẻ hiện nay rất thích làm điều này, vì ra vào nhà có thể soi được lớp trang điểm, quần áo của mình. Nhưng những người biết một chút về Phong Thủy sẽ không bao giờ làm điều này, bởi vì gương là một nơi rất huyền diệu trong Phong Thủy, nó không được đặt ở hiên nhà, gương sẽ phản chiếu tất cả những điều xấu.

kieu-nha-khong-nen-mua1

Có điều, một khi bạn mở cửa nhà ra, một phần tài khí bị gương hấp thụ sẽ phản chiếu ra ngoài cửa, tuy có thể xua đuổi điều xấu nhưng tài khí vào nhà cũng sẽ bị gương phản chiếu, nên đặt ở cửa ra vào lâu ngày sẽ khiến gia đình phá sản, mang đến tai họa cho gia đình. Loại hoa văn này tuyệt đối không thể chấp nhận được, nếu có gương ở lối vào thì phải nhanh chóng cất đi.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiểm nghiệm)

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Mộc