Gặp sự cố, Minh Hằng suýt ngã trên sàn diễn thời trang

( PHUNUTODAY ) - Gặp sự cố vấp trang phục, Minh Hằng suýt lặp lại quá khứ ngã trên sàn diễn thời trang.

Vào tối 15/9 vừa qua, Minh Hằng xuất hiện với tư cách người mẫu tại một show thời trang ở TP.HCM. Với vai trò vedette đêm diễn, nữ ca sĩ diện trang phục đậm chất thể thao khỏe khoắn, phóng khoáng.

Điều đáng chú ý là khi đang tạo dán ở cuối đường băng, Minh Hằng vô tình gặp sự cố vấp trang phục khiến cô suýt ngã ngay trên sân khấu. Tuy nhiên, Minh Hằng đã nhanh chóng xử lý bằng cách đá chân về phía trước, tự tin thể hiện nốt phần diễn còn lại.

8.

Trước đó không lâu, vào chiều 15/4, Minh Hằng lần đầu lên tiếng về vụ suýt ngã khi nhào lộn ở Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 hôm 14/4. Bên cạnh đó, cô cũng đăng tải clip ghi lại phần tập luyện cú nhào lộn khá hoàn chỉnh tại buổi tổng duyệt chiều 13/4 để chứng minh lý do lớn xảy ra sự cố này là do sàn diễn trơn trượt. Trở thành trò cười của cư dân mạng vì nhào lộn không thành công, nữ ca sĩ đưa ra lý do và bày tỏ sự bức xúc vì bị chế nhạo.

Minh Hằng cũng từng gặp sự cố suýt ngã trên sàn diễn thời trang.

Minh Hằng cũng từng gặp sự cố suýt ngã trên sàn diễn thời trang.

Về sự cố lần đó, theo Minh Hằng, người mẫu Minh Tú đã cảnh báo cô về lỗi sàn trơn sau khi mở màn show. Cụ thể, vừa diễn xong và vào cánh gà, Minh Tú chạy lại nói ngay với Minh Hằng: "Chị ơi, coi lại màn nhào lộn nhé sàn trơn lắm".

Không riêng Minh Tú, rất nhiều người mẫu sau khi trình diễn xong cũng cảnh báo điều này với Minh Hằng. Tuy nhiên, vì muốn làm được những điều không ai dám làm nên Minh Hằng đã quyết định vẫn tiếp tục thực hiện cú nhào lộn, ngay cả khi phải liên tục đấu tranh tâm lý trước khi bước ra sàn diễn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link