Gặp 'tiểu tam' đi trên đường, vợ lao vào đánh ghen nhưng hành động của người chồng mới phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Người vợ trong trang phục áo đen, đang đi trên đường thì bất ngờ gặp kẻ thứ 3 nên đã ra tay đánh một trận nhừ tử.

danh-ghen

Gần đây, mạng xã hội Trung Quốc đang lan truyền một đoạn clip đánh ghen kinh hoàng. Trong đoạn clip người vợ mặc trang phục áo đen, đang đi trên đường thì bất ngờ gặp kẻ thứ 3 nên đã ra tay đánh một trận nhừ tử.

Có thể thấy rõ "chính thất" tát tới tấp, ghì tóc "tiểu tam" xuống đất và không ngại ngồi hẳn lên người cô ta.

"Tiểu tam" mặc váy xanh, dường như bị áp đảo và không thể làm gì ngoài việc vùng vẫy muốn thoát khỏi sự kìm kẹp của người vợ.

Sau khi người vợ đánh ghen chán chê, lúc này người chồng mới xuất hiện, nhưng anh ta dịu dàng ôm nhân tình, còn giúp cô nhặt lên túi xách.

"Tiểu tam" mặt dày còn hỏi: "Anh nói rõ ràng đi, anh chọn vợ hay chọn em?". Nhưng lúc này người chồng im lặng không đáp, sau đó người vợ kéo chồng đi, chỉ còn mỗi "tiểu tam" đứng khóc thút thít.

Cư dân mạng cho rằng, nhiều người đứng nhìn mà không can thiệp là bởi họ sợ liên lụy, cũng có thể là đồng tình với hành động của người vợ.

Gần đây những chuyện vợ đánh ghen bồ nhí của chồng không còn là chuyện xa lạ. Đa phần mọi người đều trách tại sao người vợ không xử chồng trước mà cứ nhè đánh "tiểu tam".

danh-ghen

Thực tế, hành động này của người vợ chính là thể hiện sự bất lực không thể khiến chồng quay về bên mình, nên mới trừng phạt "bồ nhí" của chồng cho hả dạ.

Bởi đa phần người vợ nghĩ trừng phạt "tiểu tam" sẽ khiến cô ta không còn bén mảng đến gần chồng và sẽ giữ được hôn nhân.

Còn một khi người vợ đã ra tay xử chồng thì mọi chuyện đã nát bét thật rồi và chỉ còn đường ai nấy đi thôi. Người vợ trong đoạn clip chắc hẳn vì quá phẫn nộ, uất ức nên mới ra tay mạnh bạo như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link