Phản ứng bất ngờ của cô gái bị dân mạng chỉ trích vì khoe ngực, uốn éo phản cảm ở phố cổ Hội An

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị dân mạng chỉ trích vì cầm nón che ngực trên nóc nhà ở Hội An, nhân vật chính đã bất ngờ lên tiếng.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái trẻ thả rông vòng 1 rồi uốn éo phản cảm trên nóc nhà ở Hội An đã khiến dân mạng phẫn nộ. Đính kèm khoảnh khắc nhạy cảm là dòng chú thích: "Khoảng trời này là của riêng em, love".

Hình ảnh cô gái chụp ảnh phản cảm ở Hội An. Ảnh: Chụp màn hình.

Hình ảnh cô gái chụp ảnh phản cảm ở Hội An. Ảnh: Chụp màn hình.

Được biết, cô gái trong đoạn clip là Trần Mai Hương, hiện đang làm người mẫu tự do. Sau khi đoạn clip được đăng tải đã khiến dân luận vô cùng bức xúc và chỉ trích dữ dội.

Sau khi bị cư dân mạng chỉ trích vì hành động phản cảm, nhố nhăng này, Trần Mai Hương đã lên tiếng xin lỗi. 

"Xin chào và thân gửi tất cả các bạn. Mai Hương xin gửi lời xin lỗi đến tất cả các bạn ở Hội An, Đà Nẵng và cộng đồng mạng... về sự việc Mai Hương quay clip ngay tại trung tâm phố cổ Hội An. 

Mai Hương chỉ nghĩ đơn giản là đẹp nên up trên trang cá nhân mà không biết làm ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục của phố cổ Hội An. Sau khi nhận được sự không đồng tình từ các bạn Mai Hương đã xóa clip trên trang cá nhân. 

Mai Hương thành thật xin lỗi và mong các bạn vui lòng bỏ qua cho sự dại khờ và suy nghĩ không thấu đáo...", lời xin lỗi của cô gái trên trang cá nhân.

Hình ảnh khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Hình ảnh khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Liên quan đến sự việc này, chủ quán cà phê nơi cô gái này quay clip cũng đã lên tiếng xin lỗi khách hàng, cộng đồng mạng, người dân địa phương và chính quyền TP Hội An.

Bên cạnh đó, chủ quán cà phê này cũng cam kết sẽ kiểm soát và không để những hành vi như vậy tiếp tục tái diễn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link