Ghen tị với 3 con giáp HỨNG LỘC LÁ ào ào, thu nhập tăng gấp 10 vào cuối tháng 11/2018

( PHUNUTODAY ) - Theo các chuyên gia tử vi, đây là những con giáp có lộc lá nhất trong số 12 con giáp vào cuối tháng 11 này. Cùng xem họ là ai nhé!

 Tuổi Sửu

8suu

Những khó khăn trong công việc ập đến với tuổi Sửu vào đầu tháng 11 khiến bản mệnh này nản lòng, tuy nhiên nhờ sự động viên của tinh thần của đồng nghiệp, đặc biệt là cấp trên nên tuổi Sửu lại gặt hái được những thành quả tốt. Từ đó, tuổi Sửu sẽ nhận được một khoản tiền hoa hồng kha khá và được đồng nghiệp nể phục.

Đối với người làm ăn kinh doanh, tuổi Sửu nên khôn khéo, nắm bắt các cơ hội, biết đầu tư đúng chỗ. Nếu đầu tháng có hơi thua thiệt một chút nhưng càng về cuối tháng, tuổi Sửu sẽ giàu lên trông thấy, mở đường cho tháng 12 làm ăn phát đạt hơn.

Tuổi Mão

mao16

Có thể nói trong số 12 con giáp thì người tuổi Mão là 1 trong những con giáp có vận trình tốt đẹp nhất năm 2018. May mắn không ngừng kéo đến, bản mệnh đón toàn tin vui, từ công việc, tình duyên cho đến tài lộc cũng được hưởng cát khí ngập tràn.

Cuối năm 2018 là thời điểm tuổi Mão vượng vận quý nhân, mà đây là quý nhân sẽ mang tới tài lộc bất ngờ cho con giáp này luôn đó. Bản mệnh chẳng thể ngờ được có ngày mình lại may mắn đến như thế, chẳng mưu cầu mà cũng có cơ hội kiếm tiền tự rơi vào tay. Quý nhân chỉ lối dẫn đường, cứ chuẩn bị may túi 3 gang đựng tiền đi là vừa.

Tuổi Thìn

con-giap-vuong-van-quy-nhan-phu-nu-to-day-2

Sự may mắn của tuổi Thìn vào cuối tháng 11 cũng rất tốt và điều này chủ yếu là nhờ vào sự giúp đỡ của tuổi Thìn dành cho người khác trong quãng thời gian trước đó. Tuổi Thìn vốn là một người vui vẻ, trung thực, tử tế và luôn giúp đỡ người khác trong bất cứ hoàn cảnh nào, dù lúc đó họ cũng khó khăn không kém.

Sống lương thiện, giúp người thì trước sau cũng sẽ được đền đáp và nửa cuối tháng 11 là thời điểm tuổi Thìn được báo đáp. Tuổi Thìn gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp, thậm chí là được thăng chức. Từ đó, tài chính sẽ được cải thiện đáng kể, tài khoản tăng số. Không chỉ tài chính, sự nghiệp suôn sẻ mà chuyện tình cảm của tuổi Thìn cũng khởi sắc trông thấy. Những đôi đang yêu sẽ bắt đầu lên kế hoạch để tổ chức đám cưới.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link