Ghen tỵ với cuộc sống sang chảnh của bạn thân Hà Tăng - vợ thượng nghị sĩ Philippines

( PHUNUTODAY ) - Không kém cạnh Tăng Thanh Hà, bạn thân của "ngọc nữ" cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống đầy đủ, sung sướng về vật chất cũng như tinh thần.

Heart Evangelista là bạn thân ngoại quốc số 1 của Tăng Thanh Hà, cô được biết đến là người mẫu kiêm MC nổi tiếng Philippines. Ngoài việc thành công trong sự nghiệp, cô còn khiến không ít người ngưỡng mộ khi có gia đình hạnh phúc và là phu nhân của thượng nghị sĩ Chiz Escudero. Bạn thân Hà Tăng là vợ một chính trị gia, cô được hưởng thụ mọi thứ sang chảnh, ngập trong đồ hiệu và du lịch xa xỉ.

tui-hieu-il-5-1492073273-width500height651jpg-bb-baaadwCoBK

Trên Instagram của Tăng Thanh Hà từng cho đăng tải bức ảnh cô chụp chung với Heart Evangelista kèm dòng cảm xúc ngợi khen cô bạn thân: “My beautiful and talented @iamhearte. Hope you enjoyed your trip to Viet Nam! See you soon!” (tạm dịch: Heart xinh đẹp và tài năng của tớ, hy vọng cậu vui vẻ trong chuyến du lịch đến VIệt Nam. Mong sớm gặp lại bạn), Tăng Thanh Hà viết.

ban-than-ha-tang (6)

Heart Evangelista sinh năm 1985, hơn Tăng Thanh Hà 1 tuổi và được biết đến với biệt danh "nữ hoàng nước mắt phim truyền hình Philippines" bởi những vai diễn đầy số phận và khả năng lấy nước mắt người xem. Không chỉ vậy, Heart còn là một MC giỏi, một người mẫu gợi cảm và ca sĩ sở hữu chất giọng mượt mà đầy nội lực.

ban-than-ha-tang (3)

 

ban-than-ha-tang (4)

Cô được chồng cưng chiều và thường xuyên cùng nhau du lịch khắp nơi, xuất hiện trong hình ảnh một quý bà sang chảnh, thời thượng.

ban-than-ha-tang (5)

 

tui-hieu-il-14-1492073273-width680height680jpg-bb-baaac9ipyg

   Phu nhân thượng nghị sĩ Francis Escudero được cho là một trong số ít những người sở hữu nhiều túi đắt giá nhất thế giới.

ban-than-ha-tang (13)

 

ban-than-ha-tang (12)

Giàu có bậc nhất, chẳng có gì ngạc nhiên với độ chịu chi cho những món đồ hiệu của người đẹp. Cô sở hữu BST những chiếc túi đắt giá nhất thế giới đến từ nhiều thương hiệu, nhưng được cô ưa chuộng nhất vẫn là hãng Hermes.

ban-than-ha-tang (8)

Về đời sống riêng tư, Heart Evangelista được biết đến là người phụ nữ của gia đình, cô luôn biết cách sắp xếp thời gian để chu toàn mọi thứ trong vai trò của một người vợ hiền, dâu thảo.

ban-than-ha-tang (9)

Người chồng ga lăng hoàn hảo cùng người vợ quý phái nhưng rất mực đoan trang. Heart Evangelista và Chiz Escudero thường xuyên xuất hiện trước công chúng với hình ảnh gia đình hạnh phúc.

ban-than-ha-tang (10)

 

ban-than-ha-tang (11)

Cuộc sống sung túc, hạnh phúc của bạn thân Tăng Thanh Hà khiến nhiều người ghen tỵ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn