Brad Pitt nổi giận vì Angelina Jolie bận rộn khiến con gái 8 tuổi bị bảo mẫu đánh đập?

( PHUNUTODAY ) - Angelina Jolie bận rộn với tin đồn kết hôn lần 4, lơ là không chăm nom con khiến con gái 8 tuổi bị bảo mẫu đánh đập.

Mới đây trang Radar Online đưa tin Brad Pitt vô cùng tức giận với Angelina Jolie khi cô bận rộn không để ý đến con cái khiến con gái 8 tuổi Vivienne bị bảo mẫu đánh vào đầu.

Nguồn tin cho biết sau khi bị đánh, Vivienne đã ngồi gục xuống vì đau ngay phía ngoài cửa sắt ở công viên London Hyde Park. Sau khoảng 10 phút, cô bé mới có thể đứng dậy. 

me-ban-ron-voi-tin-don-ke

Cặp song sinh của Angelina Jolie và Brad Pitt bị bảo mẫu ngược đãi.

 Những người có mặt tại công viên lúc đó cũng giận dữ vì hành vi của bảo mẫu. Không chỉ đánh Vivienne, nhân viên này còn vô tư để cậu bé Knox ngồi phía trước khi đạp xe. Knox tựa hẳn đầu vào tay lái và đây là hành động tuyệt đối cấm với các em nhỏ.

Điều đáng tiếc nhất là bà mẹ bận rộn Jolie luôn ở cách xa các con hàng nghìn cây số. Cô hiện khá bận rộn với công việc của một cao ủy Liên Hợp Quốc ở Thụy Sĩ liên quan đến các vấn đề về tệ nạn”, Radar cho hay. Trong khi cặp song sinh bị bảo mẫu hành hạ, Angelina chưa lên tiếng trả lời bất kỳ điều gì.

photo-1-1492216708762

Thông tin này tới tai Brad và nam diễn viên 53 tuổi thực sự giận dữ. Anh lo lắng những đứa trẻ có thể bị thương sau những sự cố. 

Hiện tại, nữ minh tinh nổi tiếng đang bận rộn với công việc cho LHQ ở Thụy Sĩ. Mới đây, một người bạn của gia đình Angelina Jolie cũng tiết lộ rằng nữ minh tinh sắp kết hôn. Nguồn tin này cho hay, Angelina đã yêu đương với một doanh nhân, nhà hoạt động nhân đạo người Anh sau khi ly hôn với Brad Pitt. Cô được giới thiệu với tình mới bởi một người bạn vào năm ngoái khi ở London. Mặc dù tin tức chưa được chứng thực nhưng có nguồn tin cho biết nữ minh tinh nổi tiếng thực chất muốn trêu tức chồng cũ.

Sau ồn ào về cuộc hôn nhân đổ vỡ của Angelina Jolie và Brad Pitt, nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra, nhiều người cho rằng hai người khó có khả năng họ sẽ tái hợp. Chính điều này đã khiến nữ minh tinh được cho là gặp phải vấn đề căng thẳng thần kinh quá mức. Cô bị sụt cân đáng kể, cơ thể hốc hác vì chuyện gia đình tan vỡ.

Hiện tại, Brad Pitt và Angelina Jolie đang bắt đầu rao bán các cơ ngơi chung. Theo Us Weekly, điền trang Chateau Miraval tại Pháp của họ sắp sửa được bán trên sàn giao dịch bất động sản. Dòng rượu vang cả hai cùng phát triển tại Pháp cũng sẽ được thay đổi nhãn hiệu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn