"Ghi sổ" một vài công thức diện váy mùa thu đẹp nền nã mà vẫn hút ánh nhìn

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày gió lạnh về, các bạn gái nên sắm những mẫu váy dưới đây để xinh đẹp hơn nhé.

Empty

Chi tiết hoa nhún bèo ở phần ngực áo giúp ngôi sao của phim "Hoa hồng trên ngực trái" thêm dịu dàng, nữ tính. Lan Phương và Hồng Diễm dù đã ngấp nghé tuổi 40 nhưng với cách lên đồ này, trông 2 nữ diễn viên vẫn trẻ như ngoài đôi mươi, khiến ai cũng phải ngắm nhìn.

Empty

Trong một ngày thu trong xanh, người đẹp 8X diện váy suông với họa tiết hoa nền nã, dạo phố, khoe nhan sắc mặn mà.

Empty

Hồng Diễm nhận nhiều lời khen khi diện váy với họa tiết họa điệu đà.

Empty

Có vẻ đẹp dịu dàng nhưng Hồng Diễm thích lên đồ theo style thanh lịch, chỉn chu. Người đẹp chuộng các kiểu váy dài với gam màu trung tính.

Empty

Mix áo sơ mi với chân váy xếp ly giúp Hồng Diễm trông dịu dàng, nữ tính, nhận nhiều lời khen ngợi.

Empty

Chẳng còn gì tuyệt vời hơn ngoài việc diện một chiếc váy tay bồng dáng lửng trong những ngày cuối thu nắng hanh hao. Vì item này đã tương đối điệu đà rồi nên các nàng chỉ việc mix chúng với vài món phụ kiện đơn giản là đủ đẹp hút mắt.

Empty

 Các cô gái diện váy tay bồng dáng lửng vào mùa thu vừa kín đáo lại thanh lịch hết mức.

Empty

 Đa phần váy cổ vest có gam màu trung tính như đen, trắng, nâu... được yêu thích hơn cả vì dễ mặc lại chuẩn xu hướng thời trang thu đông. Đây là loại trang phục rất xứng đáng có mặt trong tủ đồ của mọi cô gái.

Empty

Không chỉ hợp diện trong mùa hè, váy hoa cũng là sự lựa chọn lý tưởng để các nàng xúng xính trong mùa thu. Vẻ đẹp bay bổng, nữ tính của kiểu váy này rất dễ chinh phục được trái tim của hội chị em.

Empty

Đây là mẫu váy xinh yêu chị em nên diện để có được vẻ ngoài yêu kiều, dịu dàng như Hồng Diễm.

Empty

Với cách mix đơn giản này, bạn sẽ dễ dàng có được outfit ngọt ngào, trẻ trung. Cách mix đồ này cũng đủ sự thanh lịch, chỉn chu để chị em có thể diện tới công sở. Bật mí thêm là có rất nhiều kiểu giày lý tưởng để hoàn thiện set váy gile + áo dài tay. Tuy nhiên, mẫu giày được ưa chuộng nhất chính là Mary Jane yêu kiều. 

Empty

Chị em có thể áp dụng được công thức váy liền + áo khoác. Xoay quanh hai items này có rất nhiều cách mix. Muốn có được vẻ ngoài trẻ trung, năng động, chị em hãy tham khảo combo váy ngắn + áo khoác kaki, dáng lửng.  

Empty

Các nàng có chiều cao khiêm tốn nên lưu tâm combo váy ngắn + boots. Bởi lẽ, công thức này sẽ tạo hiệu ứng cao ráo và thanh thoát cho vóc dáng. Bên cạnh boots thấp cổ, chị em có thể kết hợp boots cao cổ với váy ngắn để luôn nổi bật. 

Empty

Tủ đồ mùa se lạnh không thể thiếu đi một chiếc váy tay bồng. Vốn chi tiết tay bồng đã rất nổi bật nên chị em không cần kết hợp phụ kiện quá cầu kỳ. Chỉ cần tô điểm một đôi giày và túi xách có thiết kế đơn giản, mang tông màu trung tính chắc chắn nàng sẽ có được diện mạo như ý. 

Theo:  xevathethao.vn copy link