Ghim ngay 4 mẫu váy đi biển không thể thiếu trong vali những ngày du lịch

( PHUNUTODAY ) - Các chị em nhất định không được bỏ lỡ những chiếc váy xinh xắn dưới đây trong bộ sưu tập váy đi biển của mình nhé.

1. Váy maxi

Một item được coi là chân ái, không thể thiếu trong những mùa du lịch biển là chiếc váy maxi chỉ ngang phần bắp chân, có thể xẻ tà một bên. Chất liệu voan hoặc cotton, mỏng mát và thấm hút mồ hôi thật tốt. Đối với các cô nàng trẻ trung, nữ tính thì họ thường thích những mẫu chất liệu voan dập ly đơn sắc với những tone màu nổi bật như vàng sáng, cobalt hay hồng san hô, xanh bạc hà,... 

Empty
Empty

2. Váy hai dây

Váy hai dây là một lựa chọn không thể thiếu cho những chuyến du lịch để khoe được bờ vai trắng ngần, làn da mịn màng cùng với vòng một quyến rũ, lấp ló. Váy hai dây có rất nhiều kiểu dáng. Bên cạnh ưu điểm thoáng mát, còn không kén dáng người nên những cô nàng không được mi nhon cho lắm khi mặc chiếc váy này sẽ trở nên thon thả và xinh đẹp hơn.

Empty
Empty

3. Váy trễ vai

Chiếc đầm trễ vai mang đến vẻ đẹp nữ tính, thướt tha, yêu kiều phù hợp cho những chuyến đi biển, che đi những khuyết điểm cơ thể mà không chiếc váy nào làm được. Kiểu váy trễ vai giúp nào khéo khoe được bờ vai thon mảnh, trắng ngần. Đa phần đều có chất vải kate, voan mềm, vải hoa nhí.. vì những chất vải này thường mềm, nhẹ và ít nhăn, rất tiện dụng.

Empty
Empty

4. Váy đan dây lưng

Với những cô nàng yêu thích phong cách sexy, táo bạo, phóng khoáng chắc chắn sẽ không bỏ qua mẫu váy này. Nó thể hiện phong cách thời trang mà còn giúp chị em khéo léo khoe thân hình gợi cảm, tấm lưng trần trắng. 

Empty
Empty

Thiết kế đan dây tinh tế sẽ tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng và nữ tính không kém phần quyến rũ, khiến cô nàng trở nên xinh đẹp hơn. Mix cùng sandal, sneaker hay dép lê giúp bạn có set đồ đậm chất mùa hè. Kiểu váy này sẽ thích hợp với những cô nàng có dáng người mảnh mai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link