Chia sẻ ảnh 7 năm về trước, Phương Oanh gây ngỡ ngàng vì nhan sắc như lão hóa ngược

( PHUNUTODAY ) - Quỳnh Búp Bê giờ đây được xem là một trong những biểu tượng nhan sắc đáng ngưỡng mộ trên màn ảnh nhỏ.

Phương Oanh là mỹ nhân nổi tiếng sở hữu sắc vóc quyến rũ trong hội Vũ trụ VTV. Cô được xem là một trong những biểu tượng nhan sắc đáng ngưỡng mộ trên màn ảnh nhỏ.

Mới đây cô khiến nhiều người ngỡ ngàng khi chia sẻ dung mạo ngây thơ và trong sáng một thời. Dẫu có sự thay đổi về hình tượng ngày ấy - bây giờ, nhưng khó mà không công nhận rằng vẻ đẹp của nữ diễn viên ở hiện tại và 7 năm trước.

Empty

Cô nàng không ngần ngại tiết lộ những khuyết điểm của bản thân như đầu to mắt cận, mặt toàn mụn. Trong ảnh 7 năm trước, nữ diễn viên theo đuổi hình ảnh nữ tính và điệu đà với mái tóc dài đen nhánh. 

Empty

Phương Oanh tuổi 32 lại hút trọn mọi ánh mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự kiêu sa, quyến rũ và mặn mà hơn.

Empty

 Việc thừa nhận đã đụng chạm "dao kéo" để hoàn thiện ngoại hình cũng phần nào giúp người đẹp Quỳnh Búp Bê nhận được sự yêu mến từ công chúng.

Empty

Để có được vẻ đẹp tự nhiên như hiện tại, mỹ nhân sinh năm 1989 cũng phải trải qua một thời gian dài chăm sóc. Cô từng bị chê bai vì gương mặt cứng đờ và lạ lẫm. Tuy nhiên, sau 2 năm, các đường nét dần trở nên hài hoà.

Empty

Và đến nay, sau 3 năm sửa sang, Phương Oanh đẹp hơn cả trước kia. Cô hài lòng với những gì mình có được lúc này. 

Trước đây, trong một bài phỏng vấn trước truyền thông, Phương Oanh từng cho biết cô đã thực hiện kỹ thuật tinh chỉnh nên gương mặt không quá khác biệt so với trước.

Điều cần lưu ý chính là chị em nên tìm hiểu xem bản thân cần chỉnh sửa bộ phận nào khiến bản thân thiếu tự tin để đưa ra những quyết định phù hợp. Cần tìm hiểu thật kĩ về những cơ sở thẩm mỹ mà bản thân chọn "dao kéo". Việc chăm sóc cơ thể sau dao kéo cũng vô cùng cần thiết để duy trì được nhan sắc bền vững theo thời gian.  Với Phương Oanh, nhờ quan niệm thẩm mỹ đủ và phù hợp cũng như luôn biết cách chăm chút cho vẻ ngoài mà cô không thay đổi quá nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link