Ghim nhanh 5 tips giảm cân đơn giản bạn sẽ có vóc dáng chuẩn chỉnh mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Giảm cân đại thành công mà không cần cố với 5 tips đơn giản, nhàn thân sau đây, hãy thử áp dụng nhé!

Chị em cứ nghĩ hành trình giảm cân là gian nan, vật vã lắm nhưng thực tế không phải vậy. Bằng 5 tips đơn giản bất ngờ sau, bạn sẽ sớm có được thân hình thon gọn hơn hẳn, mà còn giữ được vóc dáng lý tưởng một cách bền vững. Hãy ghi nhớ những điều này ngay nhé!

1. Uống nước trước mọi bữa ăn

woman-lady-girl-drinking-a-cup-of-water-swns-1576493037128350032548

Một nghiên cứu được đăng tải bởi tạp chí khoa học Obesity đã chỉ ra rằng: Những người uống 500ml nước khoảng 30 phút trước khi ăn sẽ có triển vọng giảm cân hơn hẳn những người không làm điều này. Bởi lúc đó, bụng bạn sẽ không còn trống rỗng và cảm giác thèm ăn cũng được hạn chế ít nhiều. Uống nước trước khi ăn còn giúp tăng cường trao đổi chất – một trong những yếu tố hỗ trợ giảm cân cực tốt.

2. Ăn uống thật tập trung

image-15764930371241154527758

Theo chuyên gia Caroline Cederquist tại Florida: "Ăn uống trong khi xem TV, nghịch điện thoại, mải trò chuyện với bạn bè… sẽ khiến bạn ăn nhiều hơn mà không hề hay biết". Vì vậy, hãy ăn chậm, nhai kỹ để kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể, từ đó giảm cân và giữ dáng dễ hơn.

3. Ăn socola đen

dark-chocolate-and-cocoa-beans-on-a-table-1576493037119203120826

Socola đen được coi là bạn thân của những ai đang có nhu cầu giảm cân, giữ dáng thon nuột. Nghiên cứu của Đại học Copenhagen đã cho thấy những người ăn khoảng 100gram socola đen vào buổi sáng cảm thấy no lâu và ăn ít hơn.

Chưa hết, các chất chống oxy hóa có trong socola đen còn giúp ngăn viễn cảnh tăng cân trở lại, giảm lượng đường trong máu và chặn đứng không cho các loại enzyme hấp thụ carbohydrate và chất béo.

4. Giảm kích thước đĩa/bát hay mọi vật chứa đồ ăn của bạn

Nếu ăn uống cùng gia đình thì hơi khó nhưng nếu mang cơm đi làm, có lẽ chị em nên sắm cho mình một hộp đựng cơm phiên bản nhỏ hơn loại đang dùng. Các nhà nghiên cứu của trường Đại học Cambridge đã nhận thấy rằng: Chúng ta có xu hướng ăn uống nhiều hơn khi đựng thực phẩm trong bát/đĩa to hay order cỡ lớn của các món ăn trong nhà hàng, quán xá. Vậy nên cách hay nhất để ăn ít đi chính là giảm kích cỡ vật chứa thực phẩm, và luôn order cỡ nhỏ khi đi ăn hàng nhé các chị em.

5. Ngủ đủ giấc

Thiếu ngủ chẳng những khiến da dẻ xấu đi, nhanh lão hóa mà còn khiến cân nặng tăng mạnh. Lý do là bởi khi không được ngủ đủ giấc, chúng ta sẽ dễ đói, ăn nhiều hơn và khó kìm lòng được trước những món ăn vặt thiếu lành mạnh. Vậy nên, trước khi mơ mộng về vóc dáng đẹp thì điều tối thiểu bạn cần làm chính là ngủ đủ 7 – 8 tiếng mỗi ngày, cũng khá nhàn thân đúng không nào?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link