2 khung giờ "vàng" uống nước ấm giúp bạn trẻ ra chục tuổi, vóc dáng ngày một thon thả

( PHUNUTODAY ) - Uống nước ấm mỗi ngày chính là bí quyết giúp phụ nữ Nhật giữ gìn vóc dáng thon gọn và trẻ trung. Hãy cùng tìm hiểu thêm nhé.

Phụ nữ Nhật thường uống nước ấm hàng ngày. Họ có thói quen uống một công nước ấm vào mỗi buổi sáng thức dậy. Đây là một trong những bí quyết giảm cân hiệu quả. Sau khi thức dậy khoảng 10 phút, hãy uống một cốc nước ấm để đánh thức cơ thể.

Ngoài ra, một cốc nước ấm vào buổi tối sẽ giúp bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn. Uống nước ấm vào thời điểm trước khi đi ngủ giúp tăng chức năng của dạ dày, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng nhiệt độ cơ thể. Từ đó làm tăng quá trình trao đổi chất, đẩy nhanh việc đốt cháy mỡ.

Ngoài hai cốc nước ấm vào buổi sáng và buổi tối. Phụ nữ Nhật còn hay uống trà xanh. Loại nước này giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tổ và tăng khả năng đốt cháy mỡ thừa. Trà xanh chứa nhiều chất oxy hóa giúp điều hòa tim mạch, ngăn ngừa nguy cơ mắc ung thư.

nuoc-am-giam-can-01

Một cốc trà xanh mỗi ngày còn giúp hỗ trợ giảm cân, cải thiện các vấn đề về da, chống lão hóa.

Ngoài việc bổ sung nước cho cơ thể, phụ nữ Nhật rất coi trọng chế độ ăn uống. Họ thường chia nhỏ khẩu phần ăn của mình. Nếu bạn đã từng tham gia một bữa ăn của người Nhật sẽ thấy, đĩa thức ăn của họ thường nhỏ hơn so so với đĩa thức ăn của nhiều quốc gia khác. Cách này giúp họ kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Bên cạnh đó, việc ăn chậm còn giúp họ thưởng thức vị ngon của từng món, giúp no lâu.

Trong khẩu ăn của người Nhật còn có nhiều loại rau củ quả tươi như rong biển, hành tây, cà chua, củ cải... Những món ăn này vừa bổ sung chất xơ, chất dinh dưỡng cho cơ thể lại hạn chế được việc nạp quá nhiều tinh bột gây ra tình trạng thừa cân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link